Giải trí

Ngọc Sơn bật khóc khi tiết lộ tin nhắn bí mật gửi cho mẹ về việc chia tài sản, khiến ai cũng xót xa

Ngọc Sơn bật khóc khi tiết lộ tin nhắn bí mật gửi cho mẹ về việc chia tài sản, khiến ai cũng xót xa

Trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà’ số mới nhất, khán giả không chỉ có cơ hội khám phá dinh cơ trị giá hàng nghìn cây vàng của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn mà còn được nam danh ca chia sẻ những tâm sự đầy cảm động.

Ở phần cuối chương trình, Ngọc Sơn đã giãi bày hết nỗi niềm của bản thân với người mẹ mà mình hết mực yêu quý. Nam danh ca cho biết khác với vẻ ngoài lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy năng lượng thì sâu trong lòng anh nhiều lúc rất buồn. Trải qua những điều khủng khiếp, biến cố của cuộc đời, anh đã rút ra được nhiều bài học lớn cho mình.

Đồng thời, Ngọc Sơn cũng thể hiện một tình yêu to lớn dành cho cha mẹ: “Trước khi mất, ba tôi bị đau tim, cứ vật lên vật xuống, đau đớn. Tôi nhìn ba mà thương lắm, không biết phải làm gì. Sau khi ba mất, tôi chẳng còn tâm trạng, hồn vía nào mà hát hò.

Sau này, tôi cũng trấn tĩnh lại được và luôn cầu cho mẹ khỏe mạnh. Bây giờ mẹ tôi vẫn còn khỏe mạnh là tôi vui lắm rồi. Trong tương lai, tôi có rất nhiều dự án, chương trình nuôi trong tư tưởng, hoài bão của mình. Tôi làm phòng thu riêng để ngày ngày được viết nhạc, nuôi dưỡng đam mê, công việc.

Tôi muốn mình tiếp tục được nổi tiếng hơn nữa để có cơ hội giúp đỡ người khác.

Điều quan trọng hơn cả, tôi muốn mình luôn được ở bên chăm sóc mẹ. Ngày nào tôi cũng qua hỏi thăm sức khỏe của mẹ và nhắn tin chơi cho mẹ dù ở cùng nhà. Lâu lâu tôi lại chạy qua phòng mẹ để thăm mẹ và nghe tiếng mẹ. Tôi hạnh phúc khi được làm những việc đơn giản như vậy".

Để thể hiện được hết tình cảm của mình, nam ca sĩ còn tiết lộ một đoạn tin nhắn anh gửi cho mẹ với nội dung: "Mẹ dấu yêu, khi mẹ còn sống, xin hãy đứng tên tất cả tài sản của con. Với con, niềm hạnh phúc lớn nhất là sức khỏe của mẹ. Mọi thứ vật chất, con không quan tâm".

Ngọc Sơn cho hay: "Tôi nhắn như vậy vì mẹ muốn chuyển sang cho tôi đứng tên giấy tờ nhà, nhưng tôi không đồng ý và muốn mẹ vẫn đứng tên".

Nghe được lời tâm sự của Ngọc Sơn, mẹ của nam ca sĩ cũng giải thích thêm bà muốn chuyển tên tài sản cho Ngọc Sơn vì nghĩ mình già rồi và không còn biết sống thêm được bao nhiêu năm nữa. “Con tôi lại chưa có gia đình, vợ con gì cả nên tôi không biết phải làm thế nào. Tôi sợ và lo lắng cho nó lắm" - mẹ Ngọc Sơn ngậm ngùi chia sẻ.

Nghe thấy lời giải thích của mẹ, Ngọc Sơn bật khóc nức nở khi cho biết điều anh lo nhất là sợ mẹ mất sớm nên anh không muốn bà bận tâm đến bất kỳ điều gì. “Tôi không muốn mẹ chuyển tên sang cho tôi hay nhường lại bất cứ vật chất nào. Với tôi, mẹ là trên hết! Khi thấy mẹ làm vậy, mọi người cứ nháo nhào lên, sợ mẹ qua đời. Riêng tôi bình tĩnh. Tôi không nói mẹ nghe tiếng nào. Mẹ đưa bao nhiêu giấy tờ tôi cũng không dòm. Tôi không cần mấy thứ đó, mẹ đưa hết cho người khác cũng được.” - Ngọc Sơn giãi bày trong nước mắt. Lòng hiếu thảo của Ngọc Sơn khiến cho cả diễn viên Ngọc Lan ngồi đó cũng nghẹn ngào bật khóc và nhận thấy mình cần phải thay đổi cách đối xử với mẹ.

Ngọc Sơn được biết là một người con có hiểu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cách đây không lâu, vào hồi tháng 6, Ngọc Sơn đã khóc nghẹn vì mẹ lâm bệnh nặng, phải đưa cấp tốc đưa về nước chữa trị. Toàn bộ số tiền dành dụm được trong thời gian đi hát, Ngọc Sơn đều cho hoặc để mẹ đứng tên của cải. Nam danh ca tiết lộ anh có cuộc sống rất bình dân, đi máy bay cũng chỉ mua vé hạng phổ thông.

 

Con dâu Hoài Linh đăng đàn đầy thâm sâu giữa lúc Hoài Lâm bị tiết lộ đang mắc bệnh sau ly hôn

(Techz.vn) Sau chia tay, Hoài Lâm về quê ở ẩn còn vợ cũ lại có động thái khiến ai cũng thán phục.