Giải trí

Ngọc Lan bất ngờ muốn 'phá luật' khi làm MC Bạn Muốn Hẹn Hò trong sự ngỡ ngàng của Quyền Linh

Ngọc Lan bất ngờ muốn 'phá luật' khi làm MC Bạn Muốn Hẹn Hò trong sự ngỡ ngàng của Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò tập 800 tiếp tục gây thích thú cho người xem khi xuất hiện 1 cặp người chơi vô cùng đẹp đôi khiến Quyền Linh và Ngọc Lan phải ra sức ủng hộ. Theo đó, danh tính của hai khách mời lần này là anh Bành Minh Quân (42 tuổi), đang kinh doanh dịch vụ xe du lịch và cô gái nhân viên văn phòng Nguyễn Ánh Loan (36 tuổi).

 Minh Quân gây ấn tượng với ‘hồ sơ’ khung khi từng học y sĩ và điều dưỡng trước khi về phụ cho gia đình. Chính vì quá bận rộn công việc nên anh chỉ mới trải qua 1 mối tình năm 18 tuổi và mãi đến bây giờ khi đã 42 tuổi anh vẫn chưa có mối tình thứ 2. Minh Quân còn ghi điểm khi tiết lộ sự chuẩn bị của mình cho việc kết hôn: "Chị em có căn hộ, cho em nửa căn rồi, nửa còn lại em đang làm trả góp mà góp gần xong rồi. Hiện tại em đang ở chung nhà với ba mẹ, nếu bạn gái muốn có thể ra riêng, không sao hết".

Về ‘nhà gái’, Ánh Loan chia sẻ cô đã trải qua 3 mối tình nhưng đều chịu đau khổ khi dù có chân thành vẫn toàn gặp người lừa dối, lăng nhăng thậm chí có người còn quay lại với người yêu cũ. Yêu cầu mà cô gái này đặt ra khi đi tìm bạn trai là muốn tìm kiếm người chân thành, không gia trưởng, không lăng nhăng, biết quan tâm, chăm sóc gia đình.

Đáng nói, Minh Quân tự tin rằng anh có thể đáp ứng các yêu cầu trên. Điều này khiến MC Quyền Linh vô cùng thích thú: "Anh khoái nhà trai của anh lắm luôn đó". 

Đặc biệt, nữ MC Ngọc Lan đã ‘duyệt’ bạn nam đến mức nói đùa với Ánh Loan: "Cô mà không bấm là tui bấm đó. Tui nói trước rồi nha". 

Câu nói đùa này khiến cả trường quay bật cười còn nam MC Quyền Linh thì cũng không giấu được sự sửng sốt. Trước câu nói của Ngọc Lan, Minh Quân thẹn thùng: "Thôi mắc công ra ngoài kia em bị đánh, lỡ có nhiều người thích chị sao. Thôi đừng có xúi". 

Quyền Linh cũng hài hước nhắc nhở đồng nghiệp: "Bà mối này thiệt, đi làm mối mà giành mối của người ta nữa". 

Sau đó, mẹ của Minh Quân cũng bày tỏ mong muốn con trai và người chơi nữ nên đôi đồng thời tiết lộ sẵn sàng tạo điều kiện hết mức: "Nhà cửa tôi lo đủ hết rồi, chỉ thiếu cô con dâu nữa thôi. Cứ cho nhau cơ hội, tôi sẽ tạo điều kiện hết cho".

Trước một người ‘mẹ chồng’ quá tâm lý, Ngọc Lan thậm chí còn hài hước 1 lần nữa bày tỏ nguyện vọng: "Ví dụ chút nữa mà bên đàng gái không bấm nút thì cho Ngọc Lan bấm nút được không?"

Với không khí vui vẻ này, hai người chơi đã nhanh chóng kết đôi khiến cả trường quay chúc mừng trong sự hạnh phúc.

 

Phương Thanh đăng đàn xin địa chỉ nhà 1 sao nam, vạch trần 'nỗi oan' liên quan đến bà Phương Hằng

(Techz.vn) Quá bức xúc, Phương Thanh đã trực tiếp đăng đàn hỏi địa chỉ nhà 1 sao nam có 'hiềm khích' nhiều năm.