Giải trí

Ngoài siêu xe bạc tỉ, Cường đô la còn có một thú vui đốt tiền bị bỏ bê lâu ngày ít ai biết

Ngoài siêu xe bạc tỉ, Cường đô la còn có một thú vui đốt tiền bị bỏ bê lâu ngày ít ai biết

Vốn là một đại gia có thú chơi siêu xe khét tiếng, Cường Đô La sở hữu nhiều xế sang như: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper… với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Ngoài những chiếc xế hộp tự sắm, mới đây, nam doanh nhân còn khoe được bà xã Đàm Thu Trang tặng 2 chiếc xe bổ sung vào BST khủng của mình.

Cuong-do-la-dam-thu-trang
Cường đô la khoe vợ 2 và vợ 3 được vợ cả cưới về cho

Ít tai biết rằng, trước khi thích sưu tập siêu xe đắt giá, Cường đô la còn từng có sở thích sưu tập máy bay mô hình. Trong lúc dọn dẹp nhà cửa nam doanh nhân vừa lục ra hàng chục máy bay với giá trị hàng chục triệu mỗi chiếc. Thú vui này Cường Đô La đã bỏ bê khá lâu nhưng nam doanh nhân chia sẻ từ nay sẽ bắt đầu duy trì lại.

may-bay-mo-hinh
Cường Đô La khoe BST máy bay mô hình hàng chục chiếc đắt giá.
cuong-do-la-dam-thu-trang-1
Tổ ấm mới của 2 vợ chồng Cường đô la

Mới đây, Cường đô la cũng hé lộ một vài góc căn biệt thự mới của 2 vợ chồng. Theo đó, anh có Gara ô tô rất rộng, có thể chứa vài chục chiếc xe. Nếu như “đại gia phố núi” tiếp tục duy trì sở thích sưu tầm máy bay mô hình, có lẽ căn nhà của anh sẽ cần thêm một không gian để trưng bày những mô hình đắt giá kia rồi vì nếu không nó có thể lại bị “bỏ quên” một lần nữa.

 

Bạn trai người Hàn từng bị cư dân mạng ném đá, khiến Chi Pu dính tin đồn “cắm sừng” giờ ra sao?

(Techz.vn) - Thừa nhận từng yêu Chi Pu nhưng lại bị dân mạng ném đá, cuộc sống của nam diễn viên người Hàn Quốc càng ngày càng mờ mịt như "đêm 30 tết" của chị Dậu.