Xe máy

Ngoài Honda Wave Alpha, sinh viên còn có thể tậu loạt xe khác với giá chưa đến 20 triệu đồng

Ngoài Honda Wave Alpha, sinh viên còn có thể tậu loạt xe khác với giá chưa đến 20 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, những mẫu xe máy giá chưa đến 20 triệu đồng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng, nhất là sinh viên. Bên cạnh cái tên quen thuộc như Honda Wave Alpha, sinh viên Việt còn có thêm nhiều lựa chọn khác như Yamaha Sirius, Honda Blade, SYM Angel 110R.

Xe số giá rẻ tại Việt Nam
Các mẫu xe số giá dưới 20 triệu tại Việt Nam

Yamaha Sirius (giá từ 18,8 – 19,8 triệu đồng)

Yamaha Sirius là một trong những mẫu xe số thành công nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Với giá bán hợp lí cùng động cơ mạnh mẽ là một trong những lí do giúp Yamaha Sirius trở thành cái tên quen thuộc với khách Việt trong thời gian qua.

Xe số giá rẻ tại Việt Nam
Yamaha Sirius

Bên cạnh đó, Yamaha Sirius còn sở hữu thiết kế trẻ trung, thể thao và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng là nam và nữ. Ngoài ra, mẫu xe này còn có tới 6 tùy chọn về màu sắc khác nhau, giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp với phong cách riêng của mình.

Yamaha Sirius được trang bị động cơ xy-lanh đơn dung tích 115cc, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, sản sinh công suất 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số trong 4 cấp.

Honda Blade (giá từ 18,8 – 19,9 triệu đồng)

Với mức giá tương đồng, Honda Blade là đối thủ chính của mẫu xe số Yamaha Sirius tại thị trường Việt Nam. Hiện xe đang được bán ra với giá 18,8 – 19,9 triệu đồng đối với bản sử dụng vành nan hoa và 21,3 triệu đồng với bản mâm đúc.

Xe số giá rẻ tại Việt Nam
Honda Blade

Honda Blade có thiết kế khá tương đồng với hai mẫu xe số ăn khách khác là Wave Alpha và Wave RSX. Xe có kiểu dáng góc cạnh, nam tính, phù hợp với đối tượng khách hàng là sinh viên và những người trẻ tuổi.

Honda Blade sử dụng động cơ 109,1cc, có công suất 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. 

SYM Angel 110R (giá từ 17,09 triệu đồng)

Mặc dù có giá thành rẻ nhất trong danh sách những mẫu xe số có giá dưới 20 triệu đồng nhưng SYM Angel 110R vẫn chưa thực sự nổi bật và được nhiều người biết đến. 

Xe số giá rẻ tại Việt Nam
SYM Angel 110R

SYM Angel 110R được thiết kế theo phong cách thể thao nhưng các đường nét trên xe chưa ấn tượng. Nhiều người cho rằng ngoại thất của mẫu xe số này chưa có điểm nhấn. Một số chi tiết đáng chú ý khác của mẫu xe này có thể kể đến như hộc chứa đồ nhỏ phía trước, cổng sạc USB trong cốp,…

SYM Angel 110R được trang bị động cơ 110cc, sản sinh công suất lên tới 7,1 mã lực và mô-men xoắn 7,45 Nm.

 

Xuất hiện mẫu xe tay ga mới 'xịn' như Honda SH với giá bán rẻ ngang Wave Alpha

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga mới “xuất trận” với loạt công nghệ hiện đại cùng giá bán rẻ ngang ngửa mẫu Honda Wave Alpha.