Giải trí

Ngoại hình thật sự của Kim Lý ở tuổi U40, nhiều lần lộ dấu hiệu tuổi tác khiến dân tình sửng sốt

Ngoại hình thật sự của Kim Lý ở tuổi U40, nhiều lần lộ dấu hiệu tuổi tác khiến dân tình sửng sốt

Kim Lý là nam người mẫu, diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính làm biết bao trái tim thiếu nữ si mê. Tuy nhiên, kể từ khi về chung nhà với Hồ Ngọc Hà và chăm sóc 2 con nhỏ Lisa - Leon, dân tình phát hiện ra nam thần ngày nào dần "biến hóa" thành "ông bố bỉm sữa" xuề xòa.

Không lâu trước đây, Kim Lý từng làm dân tình sửng sốt vì ảnh chụp cận mặt khi đang ôm con gái Lisa. Nam diễn viên Hương Ga gây ngỡ ngàng vì gương mặt bơ phờ với hai bọng mắt sưng và mái tóc rối bời. Không biết có phải bận rộn quá không mà Kim Lý để bộ râu mọc lún phún khiến anh già đi trông thấy. 

Hình ảnh mới nhất của Kim Lý

Mới đây, netizens một lần nữa hốt hoảng khi Kim Lý khoe ảnh camera thường. Có rất nhiều người tập trung vào gương mặt nam diễn viên vì xuất hiện khá nhiều nếp nhăn. Ở tuổi U40, nam thần một thời của chị em cũng không thể nào cưỡng lại quy luật của tạo hóa.

Body nóng bỏng của Kim Lý

Mặc dù đã có những dấu hiệu tuổi tác nhưng mỗi khi "lên đồ" hay khoe cơ bắp, Kim Lý vẫn khiến chị em "tròn mắt" chiêm ngưỡng. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà ông xã Hồ Ngọc Hà luôn giữ được vóc dáng săn chắc và 6 múi vô cùng quyến rũ. Ở anh luôn toát lên sự nam tính và lịch lãm, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Bố mẹ anh từng làm việc trong ngành giáo dục. Bên cạnh đó, bố của nam diễn viên còn sở hữu nhiều cửa hiệu tại Mỹ trong khi mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Sinh ra trong gia đình trí thức nên ông xã Hồ Ngọc Hà là người cực kì khéo léo, hiểu biết.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần hợp tan trước khi xác nhận mối quan hệ gắn bó lâu dài. Hồi cuối năm 2020, dư luận xôn xao khi cả hai công bố có 2 con sinh đôi và dọn về ở chung 1 nhà. Hiện tại, Kim Lý - Hà Hồ là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

 

Nam Em khẩn thiết cầu cứu khi cạn kiệt lương thực, bữa ăn rau mắm khiến dân tình không khỏi xót xa

(Techz.vn) Nam Em mới đây khiến dân tình bàng hoàng khi cầu cứu vì hết lương thực, bữa ăn đạm bạc hết mức làm CĐM xót thương.