Giải trí

Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm hậu về quê ở ẩn, CĐM hoang mang vì 1 chi tiết bất thường

Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm hậu về quê ở ẩn, CĐM hoang mang vì 1 chi tiết bất thường

Vào tối ngày 16/4 vừa qua, Hoài Lâm đã chính thức trở lại làng nhạc Việt với một MV mới. Tuy nhiên, CĐM lại ngỡ ngàng với diện mạo của nam ca sĩ sau thời gian dài ở ẩn.

Cụ thể, con trai Hoài Linh gây hoang mang khi ngày càng phát tướng, mặt tròn béo hơn rất nhiều. Người hâm mộ cho rằng anh đã quay MV ở thời điểm đang tạm ngưng hoạt động ca hát để dưỡng bệnh, vì thế ngoại hình mới khác lạ đến vậy.

Đến nay, dù đã được khán giả đón nhận trở lại nhưng Hoài Lâm vẫn bị nhớ tới bởi những ồn ào đời tư. Đặc biệt khoản thời gian gần đây, anh liên tục bị “réo tên” về nhiều tin đồn sức khỏe cũng như chuyện tình cảm. Hoài Lâm bị chỉ trích vì để vợ cũ một mình chăm con, không có động thái chúc mừng hay hỏi han con gái trong ngày sinh ngày sinh nhật.

Hoài Lâm cũng cho biết lý do bận rộn của mình thời gian vừa qua là đi từ thiện. Nam ca sĩ bộc bạch: “Thời gian qua, tôi bận rộn với công tác thiện nguyện miền Trung và sức khỏe không tốt nên hạn chế các dự án nghệ thuật". Có thể đây cũng được xem là cách để lý giải vì sao khi Hoài Lâm vắng mặt trong cả 2 buổi tiệc sinh nhật của con gái.

Sau khi ly hôn, Hoài Lâm cũng im ắng hơn hẳn. Dường như anh vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại showbiz. Nhưng với khán giả, ai cũng muốn nam ca sĩ có thể quay trở lại sân khấu bằng hình ảnh chỉn chu như xưa, bởi tài năng của Hoài Lâm không ai có thể phủ nhận.

 

Biến căng: Ngọc Trinh bất ngờ bị dọa đánh, ‘bóc phốt’ sống mất dạy, hỗn láo khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Chưa giải quyết xong lùm xùm với Nathan Lee, Ngọc Trinh lại tiếp tục dính vào ồn ào bị tố hỗn láo, sống mất dạy. Người này còn đe dọa gặp người đẹp ở đâu thì cũng sẽ “tát vô mặt”.