Thể thao

Ngoại hạng Anh có biến: 'Sao xịt' Arsenal đấm đồng đội rách mũi ngay trên sân tập

Ngoại hạng Anh có biến: 'Sao xịt' Arsenal đấm đồng đội rách mũi ngay trên sân tập

Theo truyền thông Anh Quốc đưa tin, một vụ ẩu đả đã xảy ra ngay trong buổi tập cách đây tròn 1 tuần của Arsenal. Được biết, buổi tập này gồm những cầu thủ không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. HLV Mikel Arteta cũng có mặt và chia các cầu thủ ra làm hai đội nhỏ thi đấu đối kháng.

Trong một tình huống bóng, David Luiz bị người đàn em Dani Ceballos xoạc bóng nguy hiểm từ phía sau. Trung vệ người Brazil được cho là đã rất "nóng mặt" tuy nhiên vẫn cố nhịn tới cuối giờ mới "hỏi thăm" đối phương.

Ngoại hạng Anh có biến: 'Sao xịt' Arsenal đấm đồng đội rách mũi ngay trên sân tập ảnh 1
David Luiz từng có thời gian dài tập luyện boxing...

Những phóng viên tiết lộ đã có lời qua tiếng lại xảy ra giữa hai ngôi sao của Pháo Thủ. Không kìm được cơn giận, David Luiz "xuất thủ", tung cú knock-out thẳng vào mặt khiến Ceballos rách mũi và chảy khá nhiều máu. Tiền vệ người Tây Ban Nha ngay sau đó định lao vào trả đũa tuy nhiên rất may rằng HLV Arteta và các cầu thủ khác đã kịp thời lao vào can ngăn, giúp sự việc không đi quá tầm kiểm soát.

Ngoại hạng Anh có biến: 'Sao xịt' Arsenal đấm đồng đội rách mũi ngay trên sân tập ảnh 2
Còn Ceballos được biết đến như một ngôi sao có máu "côn đồ".

Cả hai sau đó đều bị "đuổi cổ" ra khỏi sân tập, cho về nhà. Sự việc cũng khiến các buổi tập của Pháo Thủ bị gián đoạn mất vài hôm. HLV trưởng muốn hai cậu học trò "cá biệt" có thời gian suy nghĩ về sai lầm của mình trước khi đưa ra án phạt. Mặt khác, Arteta cho rằng vụ ẩu đả này ít ra cũng mang tới... điều tích cực, các cầu thủ Arsenal đã cho thấy sự canh tranh gay gắt ngay cả trong một buổi tập.

Ngoại hạng Anh có biến: 'Sao xịt' Arsenal đấm đồng đội rách mũi ngay trên sân tập ảnh 3
Tiền vệ "người thừa" của Real Madrid cũng từng động tay chân với người đàn em Nketiah (trái) trong một buổi tập khác.

Trong buổi tập trở lại vào ngày 17/11, cả David Luiz và Dani Ceballos đều đưa ra lời xin lỗi. Cả hai cũng được yêu cầu hòa giải với nhau trước mặt toàn đội. Đây không phải lần đầu tiên Arsenal bị "bóc phốt" ẩu đả trên sân tập. Hồi tháng 9 trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Fullham, cũng chính Ceballos đã từng "động tay chân" với người đàn em Eddie Nketiah. Truyền thống Anh đồng thời cũng đang đặt ra câu hỏi liệu tiếng nói của Arteta trong phòng thay đồ có đang mất dần hiệu lực khi các cầu thủ vô tư "choảng" nhau liên tục ngay trước sự chứng kiến của HLV trưởng?!

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, Arsenal sẽ tới làm khách trên SVĐ Elland Road của Leeds United vào 23 giờ 30 phút ngày 22/11 theo giờ Việt Nam.

 

HOT: Sao Real và Arsenal cãi nhau kịch liệt; Nguyên nhân bắt nguồn từ lý do… vô cùng nhảm nhí!

(Techz.vn)Cuộc “đấu võ mồm” giữa hai ngôi sao hơn 30 tuổi đầu Toni Kroos và Aubameyang bất ngờ nổ ra vì một lý do chẳng đâu vào đâu!