Xe máy

Ngoài giảm giá sốc, Honda Winner X còn sở hữu loạt vũ khí 'khủng' giúp hạ 'knock-out' Yamaha Exciter

Ngoài giảm giá sốc, Honda Winner X còn sở hữu loạt vũ khí 'khủng' giúp hạ 'knock-out' Yamaha Exciter

Sau khi vừa được ra mắt, phiên bản tem màu mới của Honda Winner X đã ngay lập tức thu hút được không ít sự chú ý của các tín đồ xe côn tay. Bên cạnh đó, phiên bản mới của Honda Winner X còn giúp doanh số bán xe trong tháng 10 đạt 9.438 xe, tăng 33,2% so với tháng trước và chiếm 51% thị phần trong phân khúc xe côn tay.

Honda Winner X lật đổ Yamaha Exciter
Honda Winner X bản tem màu mới

Một trong những nguyên nhân giúp Honda Winner X phiên bản mới có thể lật ngược thế cờ trước đối thủ Yamaha Exciter nằm ở màu tem bắt mắt mới. Nhiều người cho biết với tem màu mới, mẫu xe côn tay Winner X đã “lột xác” đẹp mắt hơn, thể thao hơn nhưng cũng không kém phần cá tính và đậm chất riêng.

Honda Winner X lật đổ Yamaha Exciter
Thiết kế thể thao, nam tính của Honda Winner X

Bên cạnh đó, so với các dòng xe trong cùng phân khúc, Honda Winner X bản tem màu mới còn tỏ ra vượt trội hơn về mặt trang bị. Xe sở hữu mặt đồng hồ với màn hình LCD dạng âm bản, phanh ABS một kênh trên bánh trước giúp người lái xử lí an toàn các tình huống phanh. Điều này đã giúp Honda Winner X “ăn điểm” trước đối thủ Yamaha Exciter.

Honda Winner X lật đổ Yamaha Exciter
Xe có nhiều trang bị hiện đại

Ngoài ra, Honda Winner X còn tiếp tục giữ ưu điểm về khả năng vận hành với động cơ xy-lanh đơn, cam đôi DOHC cùng hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó đối thủ Yamaha Exciter chỉ được trang bị động cơ cam đơn SOHC và hộp số tự động 5 cấp. Nhờ đó, Honda Winner X có công suất và mô-men xoắn ở tốc độ cao lớn hơn so với Yamaha Exciter.

Honda Winner X lật đổ Yamaha Exciter
Honda Winner X còn được mạnh tay giảm giá

Tuy nhiên, không thể không phủ nhận rằng những lần giảm giá kịch sàn đã giúp Honda Winner X chiếm được miếng bánh thị phần từ tay Yamaha Exciter. Vào đầu tháng 10/2020, giá xe Honda Winner X được giảm tới gần 10 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng, xuống còn mức 36 – 37 triệu đồng. Ngoài ra, Honda Việt Nam còn mạnh tay tung ưu đãi như tặng 4 triệu đồng phí đăng kí cũng như hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

 

Honda City 2021 lộ nội thất: Ngập tràn trang bị, hạ gục Toyota Vios với sức mạnh hàng đầu phân khúc

(Techz.vn) Sau nhiều ngày chờ đợi, Honda City 2021 đã được hé lộ thêm khoang nội thất và động cơ ‘khủng’, ‘đe nẹt’ Toyota Vios và Hyundai Accent.