Giải trí

Ngoài bầu Thụy, Ngọc Sơn còn có quan hệ đặc biệt với ông trùm bóng đá Việt, danh tính gây sững sờ

Ngoài bầu Thụy, Ngọc Sơn còn có quan hệ đặc biệt với ông trùm bóng đá Việt, danh tính gây sững sờ

Trong showbiz, Ngọc Sơn nổi tiếng là người có quan hệ rất rộng. Nam ca sĩ không chỉ được người trong nghề yêu quý mà còn thân thiết với nhiều đại gia, người ngoài ngành. Trong đó, bầu Thụy là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua. Ai cũng biết Ngọc Sơn và bầu Thụy xem nhau như anh em một nhà. Vừa qua họ còn cùng giúp đỡ Hồ Văn Cường.

ngoc-son-bau-thuy-3

Bên cạnh đó, còn một đại gia khác trong làng bóng đá cũng rất thân với Ngọc Sơn mà nhiều người không biết. Đó chính là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội – Đỗ Quang Hiển. Bầu Hiển hiện là một trong những gương mặt đình đám nhất ở làng bóng Việt Nam. Ông còn đứng đầu nhiều doanh nghiệp, ngân hàng lớn khác.

ngoc-son-bau-hien-1

ngoc-son-bau-hien-2

Sau những lần đến diễn cho gia đình, doanh nghiệp của bầu Hiển, Ngọc Sơn và đối phương dần tìm ra điểm chung. Họ phát hiện mình đều thích âm nhạc và thể thao, mỗi lần hàn huyên là không có điểm dừng. Năm 2019, “ông hoàng nhạc sến” còn nhận Đỗ Quang Vinh – con trai đầu của bầu Hiển làm học trò. Đây là điều gây bất ngờ lớn bởi Quang Vinh vốn không hoạt động trong làng giải trí, cũng không có ý định lấn sân ca hát.

ngoc-son-bau-hien-3

Ngọc Sơn từng tâm sự, ông yêu quý bầu Hiển vì cách ứng xử chân thành. Những cống hiến của người đứng đầu CLB bóng đá Hà Nội cũng khiến anh cảm kích. Không những vậy, Ngọc Sơn còn tâm sự: “Trong mắt tôi, anh Hiển là người hiền lành, biết đối nhân xử thế và luôn yêu thương giới nghệ sĩ”.

ngoc-son-bau-hien-6

ngoc-son-bau-hien-7

Còn nhớ dịp sinh nhật của nam doanh nhân, vì bận lịch nên mãi gần 12 giờ đêm Ngọc Sơn mới có mặt được. Trong khi bữa tiệc đã tổ chức từ lúc 19h.  Ấy thế nhưng bầu Hiển vẫn rất nhiệt tình đón tiếp, còn chờ để nghe nam ca sĩ hát.

“Hành động đó khiến tôi xúc động đến rớt nước mắt. Thực sự mối quan hệ thân thiết của chúng tôi được xây dựng dựa trên tấm lòng, tình cảm chứ không bằng vật chất hay bất kì lý do gì”, Ngọc Sơn từng chia sẻ.

ngoc-son-bau-hien-4

Nói về con trai của bầu Hiển, Ngọc Sơn nhận xét đây là một người tuyệt vời. Đỗ Quang Vinh có ngoại hình thư sinh, bảnh bao và tính cách khiêm nhường, lễ phép và rất hiếu thảo. “Ông hoàng nhạc sến” không phải người nhận học trò bừa bãi nhưng nhìn thấy Vinh là muốn phá lệ.

 

Rộ tin con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai đã sinh con, ông Lê Tùng Vân than khóc đòi vào viện

(Techz.vn) – Những thông tin do Nguyễn Sin – người theo sát Tịnh Thất Bồng Lai chia sẻ khiến dư luận không khỏi xôn xao.