Giải trí

Ngô Thanh Vân công khai ôm Huy Trần trong tiệc sinh nhật, khóc nức nở khi nói 1 câu đầy xúc động

Ngô Thanh Vân công khai ôm Huy Trần trong tiệc sinh nhật, khóc nức nở khi nói 1 câu đầy xúc động

 

Trong bữa tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân được tổ chức bất ngờ hôm 26/2, dân tình xôn xao trước sự xuất hiện của "bạn trai tin đồn" Huy Trần. Trước đó, cả hai được cho là đang hẹn hò, liên tục ở cạnh nhau, thậm chí còn cùng về quê của "đả nữ màn ảnh Việt" để ăn Tết.

Tiệc sinh nhật Ngô Thanh Vân hôm 26/2

Ngay sau khi clip về bữa tiệc sinh nhật được tung ra, cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước cảnh Ngô Thanh Vân vô cùng xúc động khi được hội bạn và người yêu tổ chức một bữa tiệc đặc biệt ở ven sông. Ngô Thanh Vân không ngần ngại ôm chặt eo Huy Trần, khóc nức nở và nói: "Tôi rất là hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc. Nhưng trong lòng tôi vẫn buồn vì cứ nghĩ nếu không có tụi mày làm sao tôi có thể sống nữa".

Ngô Thanh Vâm ôm Huy Trần đầy tình cảm

Huy Trần ở bên cạnh đã nắm chặt lấy tay mỹ nhân Hai Phượng khi cô đang khóc. Hành động của nàng đả nữ cũng được xem là chính thức xác nhận mối quan hệ với chàng CEO điển trai trẻ tuổi. Trong đoạn cuối clip, cô khóc và nói: "Tôi nghĩ tới năm 40 tuổi tôi phải đạt được những gì tôi muốn có, đến bây giờ hình như là không có gì mà tôi không có được hết. Nhưng tôi nghĩ một ngày nào đó mà không có bạn, thì tôi phải làm cái gì. Thiệt sự tiền cũng không thể mua được tình bạn. Tụi mình sống mà không có bạn thì không có ý nghĩa gì hết".

Ngô Thanh Vân xúc động rơi nước mắt

Hóa ra đằng sau vẻ ngoài cứng rắn của mỹ nhân Hai Phượng lại là một Ngô Thanh Vân yếu đuối và tình cảm đến vậy. Hi vọng nữ diễn viên và người yêu kém tuổi sẽ có một cái kết viên mãn sau nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm.

 

Khoe ảnh bế cháu cùng Trấn Thành, Hari Won tiếp tục để lộ dấu hiệu giống mang bầu khiến CĐM xôn xao?

(Techz.vn) Hari Won hạnh phúc đăng tải hình ảnh bế “con” cùng Trấn Thành, nhưng CĐM lại xôn xao về chi tiết để lộ dấu hiệu mang thai của nữ ca sĩ.