Giải trí

Ngỡ ngàng với quà tặng 20/10 của Cường Đô La dành cho mẹ con Đàm Thu Trang

Ngỡ ngàng với quà tặng 20/10 của Cường Đô La dành cho mẹ con Đàm Thu Trang

Dù không còn hoạt động giải trí nhưng Đàm Thu Trang và ông xã Cường Đô La vẫn luôn được giới truyền thông và cư dân mạng quan tâm, nhất là từ lúc có sự xuất hiện của "tiểu công chúa" Suchin. Trước khi làm vợ, làm mẹ, bà xã của "đại gia phố núi" đã có thời gian dài hoạt động với tư cách người mẫu, ca sĩ, tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Hiện tại, cô được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn, có chồng đại gia yêu chiều, sinh con gái đáng yêu...

Cuong-Do-La4

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang khiến nhiều người ghen tị khi công khai món quà ông xã tặng 2 mẹ con nhân ngày 20/10. Theo đó, Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang 1 chiếc xe đạp kèm theo đó là một chiếc xe kéo để 2 mẹ con có thể thoải mái đạp xe đi dạo phố.

Đàm Thu Trang hạnh phúc cảm ơn ông xã vì món quà ý nghĩa:

“Qùa tặng 20/10 của ba Nguyễn Quốc Cường tặng cho 2 mẹ con em Chin nhõi. Cảm ơn ban ha, we love you so much.”

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình “kiểu mẫu” của Cường Đô La – Đàm Thu Trang.

dam1568616916_8327

Tháng 7/2019, đám cưới của Cường Đô LaĐàm Thu Trang đã diễn ra tại Trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Sài gòn sau 2 năm hẹn hò. Hơn 1 năm sau cả 2 đón cô công chúa đầu lòng, đại gia phố núi cũng thường xuyên khoe con gái trên trang cá nhân. Cuộc sống viên mãn của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ.

 

Mới hơn 1 tuổi, con gái Cường Đô La đã biết làm việc này để ‘kiếm tiền’ nuôi ‘heo’

(Techz.vn) - Sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nhưng ái nữ nhà Cường Đô La vẫn chăm chỉ giúp bố mẹ khiến người hâm mộ thích thú.