Giải trí

Ngỡ ngàng trước món quà khủng Hồ Văn Cường nhận được từ người hâm mộ, khác xa khi ở cùng Phi Nhung?

Ngỡ ngàng trước món quà khủng Hồ Văn Cường nhận được từ người hâm mộ, khác xa khi ở cùng Phi Nhung?

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của Hồ Văn Cường trong show diễn mới nhất. Theo đó Hồ Văn Cường, Thanh Thảo, Ngọc Sơn đã có một buổi giao lưu cùng người hâm mộ. Không chỉ biểu diễn trên sân khấu, Hồ Văn Cường còn chủ động giao lưu với người hâm mộ và được nhiều khán giả tặng quà có giá trị khủng.

Hồ Văn Cường trên sân khấu cùng Ngọc Sơn.

Cụ thể người hâm mộ của Hồ Văn Cường đa chuẩn bị những bó hoa, vòng cổ được làm từ những tờ tiền mệnh giá lớn để dành tặng nam ca sĩ. Không chỉ có tiền mặt, một vị khán giả lớn tuổi còn tặng Hồ Văn Cường bó hoa trị giá 6 triệu đồng và một chiếc nhẫn vàng. Khi nhận được món quà có giá trị cao như trên, Hồ Văn Cường không khỏi bối rối và thốt lên : “Con nhớ lần trước cô tặng cho con chỉ vàng, đợt này cô tặng cho con chiếc nhẫn. Lần sau chắc cổ tặng cho con vòng simen quá".

Hồ Văn Cường nhận được nhiều quà từ người hâm mộ.

Cũng trong đêm nhạc, giọng ca 10X gây bất ngờ khi liên tục có màn giao lưu, pha trò vui vẻ với người hâm mộ. Có thể thấy, Hồ Văn Cường ngày càng "lột xác", trưởng thành hơn cả về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu.

Kể từ khi rời khỏi nhà Phi Nhung và được danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy nâng đỡ, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã có nhiều sự thay đổi. Nam ca sĩ trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như trên sân khấu. Không còn rụt rè và kiệm lời như trước, Hồ Văn Cường đã chủ động giao lưu và trò chuyện với người hâm mộ.

Hồ Văn Cường phát triển sau ồn ào.

Vào tháng 6/2021, Hồ Văn Cường vướng ồn ào lùm xùm tiền bạc với Phi Nhung. Sau khi Phi Nhung qua đời, phía ekip cố ca sĩ đã bàn giao lại số tiền thưởng lẫn tiền đi diễn của Hồ Văn Cường, đồng thời đưa nam ca sĩ 500 triệu đồng lúc sinh thời Phi Nhung từng hứa cho con nuôi.

Ngọc Sơn đứng ra giúp đỡ Hồ Văn Cường sau ồn ào với Phi Nhung.

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã lựa chọn cách ở ẩn một thời gian sau ồn ào. Cường chỉ trở lại sau khi được Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ. Tại thời điểm hiện tại Hồ Văn Cường đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và sự yêu mến từ khán giả. Trong mọi show diễn của mình, Cường luôn được người hâm mộ và FC đồng hành cũng như tham gia các chương trình do nam ca sĩ biểu diễn.

 

Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, được Ngọc Sơn tiết lộ con người thật

(Techz.vn) Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời khen có cánh từ Ngọc Sơn sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung, cuộc sống có nhiều thay đổi.