Giải trí

Ngỡ ngàng trước clip Ngọc Trinh diện bikini mỏng tang, thiết kế thiếu vải ‘mặc cũng như không’

Ngỡ ngàng trước clip Ngọc Trinh diện bikini mỏng tang, thiết kế thiếu vải ‘mặc cũng như không’

Ngọc Trinh được khán giả biết đến với danh xưng Nữ hoàng nội y khi thường xuyên tung những bức hình nóng bỏng lên mạng xã hội. Ngoài những ồn ào không đáng có về phát ngôn hay ảnh nhạy cảm, Ngọc Trinh còn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ thân hình nóng bỏng của mình.

Mới đây vào trưa ngày 17/5, Ngọc Trinh đã đăng tải story lên trang Instagram cá nhân và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ netizen. Theo đó cô nàng đăng tải nhiều đoạn clip ghi lại cảnh mặc thử bikini tại nhà, trong đó nổi bật nhất là 3 bộ đồ tím, trắng và đen.

Xuất hiện trong clip, Ngọc Trinh diện lần lượt từng bộ đồ và quay cận cảnh body đứng trước gương. Nhờ thiết kế cắt xẻ và hở bạo, Ngọc Trinh khéo léo khoe được thân hình chuẩn từng centimet của mình qua camera thường. Trong đó bộ bikini màu tím có phần hơi thiếu vải giúp cô nàng để lộ ra vòng 1 và vòng 3 ngồn ngộn. Với bộ bikini màu trắng, Ngọc Trinh trông đã đỡ phản cảm và tinh tế hơn nhưng vẫn khoe được vòng eo phẳng lỳ trước gương. Cuối cùng là bộ đồ màu đen với thiết kế cắt xẻ từ đầu đến chân theo hình xoắn ốc, bộ đồ chỉ giúp cô nàng che chắn tại những nơi nhạy cảm nhất.

Cả 3 bộ đồ đều giúp Ngọc Trinh tôn lên vóc dáng quyến rũ cũng như đường cong trên cơ thể. Cô nàng không ngần ngại phô bày những nơi nguy hiểm nhất trước gương và ống kính camera thường.

Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua nhan sắc, những bộ ảnh "táo bạo", Ngọc Trinh còn khiến dư luận dậy sóng với nhiều phát ngôn về tình yêu. Những câu nói của cô nàng nghe qua có vẻ hơi sốc nhưng lại rất thực tế. Ngọc Trinh nổi lên từ phát ngôn: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn". Câu nói này đã trở thành slogan của cô và là "thương hiệu ấn tượng" khó ai vượt qua.

Sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát, Ngọc Trinh thường xuyên tận dụng điểm mạnh này để diện những thiết kế hở bạo. Cô nàng cũng sở hữu nhan sắc và làn da trắng nõn nà được nhiều chị em ghen tỵ. Tuy nhiên chính vì sở thích khoe da thịt mà mẫu nội y từng nhiều lần bị 'ném đá' không thương tiếc. Dù bị nhiều người lên án vì phong cách ăn mặc hở hang nhưng Ngọc Trinh hầu như bỏ ngoài tai những lời góp ý, thay vào đó cô tiếp tục trình làng nhiều bộ ảnh táo bạo hơn.

 

CĐM ngỡ ngàng vì ngoại hình thay đổi chóng mặt của Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay Cát Phượng

(Techz.vn) Hình ảnh 'soái ca' Hàn Quốc của Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay Cát Phượng khiến dân tình không khỏi bàn tán.