Giải trí

Ngỡ ngàng trước body của Lệ Quyên ở tuổi 41, khoe vòng eo phẳng lỳ vượt mặt Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà

Ngỡ ngàng trước body của Lệ Quyên ở tuổi 41, khoe vòng eo phẳng lỳ vượt mặt Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà

Mới đây khán giả tiếp tục trầm trồ trước hình ảnh mới được Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh mới tạo dáng khi dạo phố. Trong lần xuất hiện này Lệ Quyên diện bộ đồ với tông màu xanh hồng nổi bật, bộ đồ giúp cô nàng tôn lên vóc dáng khỏe khoắn và săn chắc của mình dù đã ở độ tuổi tứ tuần.

Sở hữu một body quyến rũ và săn chắc, Lệ Quyên thường xuyên lựa chọn những trang phục hở hang không kém Ngọc Trinh khi dạo phố. Sự lựa chọn của nữ ca sĩ thường sẽ là những bộ đồ body bó sát, ngoài ra còn có áo hai dây và chân váy ngắn giúp ‘hack chân’, tăng chiều cao. Tuy nhiên cô nàng lại không có thế mạnh về số đo vòng 1 và vòng 3, thay vào đó Lệ Quyên sở hữu một vòng 2 săn chắc và cơ bụng 11 đáng mơ ước.

Ở độ tuổi tứ tuần, Lệ Quyên vẫn được đánh giá cao là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu nét đẹp riêng. Tuy không còn quá trẻ đẹp nhưng cô luôn biết cách làm nổi bật bản thân trước đám đông và trên mạng xã hội. Dù vậy Lệ Quyên nhiều lần bị bắt lỗi khi chuộng mốt ‘thả rông’ vòng 1 ngoài đường, cô từng nhận nhiều lời góp ý và tiêu cực từ anti-fan.

Tuy nhiên không thể phủ nhận nhan sắc và body của cô nàng trong dàn mỹ nữ Việt. Một số cái tên như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà hay Lan Ngọc cũng phải dè chừng trước body tuổi 41 của Lệ Quyên.

Nếu theo dõi Lệ Quyên lâu sẽ biết được cô nàng rất yêu chiều bản thân khi thường xuyên tập luyện thể thao cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh tại phòng tập hay tại nhà, trong đó Lâm Bảo Châu luôn xuất hiện bên cạnh Lệ Quyên.

Chuyện tình cảm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu từng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên thời gian cả 2 bên nhau đã chứng minh tất cả, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm công khai dành cho đối phương và đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bên bạn đời.

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên vẫn đang chìm đắm trong hạnh phúc với Lâm Bảo Châu. Kể từ khi công khai bên tình trẻ, Lệ Quyên dường như đã hoàn toàn thay đổi phong cách sống và sinh hoạt. Nữ ca sĩ cũng được khán giả khen rằng như được hồi xuân lần hai khi ngày càng trẻ đẹp hơn so với tuổi thật.

 

Đỏ mặt với loạt ảnh cực tình cảm của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, lộ mối quan hệ thật với Subeo

(Techz.vn) Dù không có Lisa và Leon trong khung hình nhưng ảnh của Hà Hồ - Kim Lý – Subeo vẫn nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.