Giải trí

Ngỡ ngàng thỏa thuận nuôi Subeo của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang

Ngỡ ngàng thỏa thuận nuôi Subeo của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc HàCường Đô La có lẽ là cặp đôi đặc biệt nhất showbiz Việt. Dù chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Dư luận không ít lần ngạc nhiên khi thấy họ xuất hiện ủng hộ đối phương như hai người bạn. Cùng với đó, chưa bao giờ có bất cứ điều tiếng hay xì xào gì về quan hệ của cả hai.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1

Hồ Ngọc HàCường Đô La mặc cho đã có gia đình mới nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho Subeo. Hình ảnh cậu bé hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà – Kim Lý hay Cường Đô La – Đàm Thu Trang khiến mọi người thích thú. Thời gian qua, khi Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang sinh em bé, Subeo vẫn thường xuyên qua lại hai nhà.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-3

Khán giả luôn tự đặt câu hỏi, liệu Đàm Thu Trang có thấy thoải mái với điều này và ngược lại Hồ Ngọc Hà cảm thấy thế nào khi con trai thân thiết với mẹ kế như vậy? Hơn thế nữa, hai người đẹp liệu có bao giờ nói chuyện với nhau về cách nuôi dạy Subeo?

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-2

Trên thực tế, những thắc mắc này đã từng được giải đáp. Ngày mới cưới Cường Đô La, Đàm Thu Trang từng được hỏi chuyện quan hệ với Hồ Ngọc Hà và cách nuôi dạy Subeo. Chân dài xứ Lạng thẳng thắn cho biết, bản thân không can thiệp vào cách dạy con của chồng và Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-4

“Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi.   Quan điểm dậy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm”, Đàm Thu Trang cho biết.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-5

Cách cư xử văn minh, khéo léo của Hồ Ngọc Hà Đàm Thu Trang nhận được rất nhiều lời khen. Subeo giờ đây không những được bố mẹ ruột yêu thương mà còn có thêm một người mẹ kế và cha dượng rất mực cưng chiều.

 

Thanh Thanh Hiền tuyên bố ly hôn với Chế Phong vì bị phản bội, chia sẻ đầy xót xa về chồng cũ

(Techz.vn) – Chia sẻ với một tờ báo, Thanh Thanh Hiền cho biết Chế Phong đã “thay lòng đổi dạ”. Cô còn tuyên bố: “Tôi không muốn gặp lại Chế Phong một lần nào nữa dù là để lấy lại gia sản”.