Giải trí

Ngỡ ngàng nhan sắc ’20 năm như 1’ của mẹ Trấn Thành

Ngỡ ngàng nhan sắc ’20 năm như 1’ của mẹ Trấn Thành

Theo đó, trên trang fanpage chính thức, Trấn Thành vừa mới đăng tải bức ảnh mẹ và em gái Huỳnh Mi 27 năm về trước khi em gái Trấn Thành vẫn là một cô gái bé bỏng được mẹ bế trên tay, nhưng giờ đây em gái Huỳnh Mi đã trở thành một người mẹ. Cụ thể, A Xìn viết: “Cũng mẹ tôi, nay - đã 27 năm. Cũng đứa bé, nay - đứa bên trái đã làm mẹ đứa bên phải".

tran-thanh-xuc-dong-khi-em-gai-ngay-nao-nay-da-tro-thanh-mot-nguoi-me-5bbdd72e (1)

tran-thanh-xuc-dong-khi-em-gai-ngay-nao-nay-da-tro-thanh-mot-nguoi-me-1f134b3f

Dòng trạng thái của Trấn Thành thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của mẹ Trấn Thành. Sau 27 năm, dường như mẹ nam danh hài vẫn giữ được sự trẻ trung, vẫn kiểu tóc đó và các nét trên khuôn mặt không thay đổi quá nhiều.

3

1

4

Từ bức ảnh có thể thấy được dù còn trẻ hay hiện tại, mẹ Trấn Thành vẫn có khuôn mặt đẹp, lộ rõ vẻ phúc hậu. Con trai đã ngoài 30, nhưng bà vẫn giữ được vẻ đẹp đằm thắm. 

ngam-loat-anh-gay-sot-cua-me-mc-tran-thanh-khi-tre-Hinh-9

Trấn Thành vốn được biết dến là người con hiếu thảo, không chỉ vào dịp đặc biệt mà Trấn Thành luôn tranh thủ mọi lúc có thể để gửi đến bố mẹ anh những điều tốt đẹp nhất. Vừa mới đây, nhân ngày của mẹ, nam nghệ sĩ đã đích thân vào bếp nấu ăn cho bố ẹm. Không chỉ nấu ăn, anh còn tặng mẹ cả một nhà hoa khiến mẹ hạnh phúc vô cùng. 

 

Cảnh báo: Nổ quạt cầm tay trẻ em

(Techz.vn) - Mùa hè nóng bức, những chiếc quạt mini cầm tay là rất cần thiết. Tuy nhiên, sự việc chiếc quạt cầm tay trẻ em nổ tan tành sau 30 phút sạc khiến nhiều người hoang mang.