Giải trí

Ngó lơ yêu cầu loại bỏ Jack, gameshow có mặt Trường giang bị khán giả sử dụng 'biện pháp mạnh'

Ngó lơ yêu cầu loại bỏ Jack, gameshow có mặt Trường giang bị khán giả sử dụng 'biện pháp mạnh'

Vừa qua, dàn thành viên chính thức của chương trình Running Man Việt mùa 2 sang Hàn Quốc để thực hiện quay hình. Nhất cử nhất động của ekip chương trình này được dân tình chú ý đặc biệt là sau khi nam ca sĩ Jack vướng phải làn sóng tẩy chay của khán giả vì lùm xùm lăng nhăng, có con riêng.

Jack được xem là nhân tố bí ẩn của Running Man mùa 2

Sau khi hay đổi dàn dàn thành viên chính, chương trình này đã gây tranh cãi khi thế Trấn Thành, BB Trần bằng Trường Giang, Thúy Ngân và thêm vào 2 thành viên Jack và Karik.

Dàn thành viên chính của RM mùa 2

Giữa lúc lùm xùm của Jack diễn ra, hàng loạt khán giả của Running Man VN đã tạo ra làn sóng tẩy chay, yêu cầu Running Man VN mùa 2 loại Jack ra khỏi dàn thành viên, nếu không sẽ tẩy chay luôn cả gameshow này. Thậm chí, nhiều người còn yêu cầu BTC thay thế Jack bằng BB Trần và Trấn Thành- 2 nghệ sĩ đã gây được tiếng vang ở mùa 1 nhưng lại bị gạch tên ở mùa mới.

Việc Trấn Thành và BB Trần bị gạch tên trong mùa 2 khiến khán giả bức xúc

Trước làn sóng tranh cãi, BTC của Running Man vẫn chưa lên tiếng về những vấn đề xung quanh việc giữ hay loại bỏ Jack. Vì vậy mà những hình ảnh rò rỉ của dàn thành viên ở sân bay hay khi đang quay hình ở Hàn Quốc đã nhận được sự chú ý của khán giả. Sau khi hình ảnh dàn cast của chương trình đã có  buổi quay tại đài SBS vào ngày 22/8 bị rò rỉ, khán giả tiếp tục nhận ra rằng không có sự xuất hiện của Jack trong hình ảnh cũng giống như bức hình chụp ở sân bay.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Jack đã ‘rút lui’ thì vẫn còn nhiều ý kiến nghi ngờ rằng đây chỉ là một chiêu trò của BTC khi tạm thời không để lộ những hình ảnh của Jack giữa bão scandal.  Thậm chí có người còn cho rằng nếu như chương trình đã thực sự không còn sự xuất hiện của Jack thì đã có thông báo chính thức.

Chưa kể trước thời điểm dàn cast của chương trình sang Hàn Quốc, vào ngày 10/8,  Jombie (Nguyễn Cường Thịnh) - đàn anh cũ của Jack tại G5R cũng đã tung tin nhắn tiết lộ nam ca sĩ vẫn khoẻ và chuẩn bị đi công tác ngay sau thời điểm nổ ra scandal.

Suy đoán, chương trình Running Man vẫn âm thầm giữ lại Jack để thực hiện quay hình ở Hàn Quốc ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của 1 nhóm kín bàn chuyện showbiz với số lượng gần 600.000 thành viên.

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều ngườ suy đoán rằng Jack vẫn được giữ lại ở RM mùa 2

Nhiều cư dân mạng đã thể hiện vô cùng bức xúc trước thông tin này dù chưa có thông tin xác nhận. Theo đó, đa phần ý kiến cho rằng việc chương trình RM VN giữ Jack trong dàn thành viên chính  là vô cùng thiếu tôn trọng khán giả. Nhiều người còn cho rằng nếu khán giả không sử dụng biện pháp mạnh thì việc những nghệ sĩ vướng lùm xùm nghiêm trọng vẫn được lên sóng sẽ tiếp tục diễn ra.

Việc khán giả việc dễ tính, dễ tha thứ, vẫn chấp nhận và xem chương trình có 1 nghệ sĩ vướng scandal liên quan đến đạo đức được nhiều người cho rằng là hành động tẩy chay ‘nửa vời’.

Theo đó, không ít ý kiến thể hiện sự phẫn nộ và cho rằng khán giả phải mạnh tay, thể hiện sự phản đối bằng cách không xem nếu như không loại Jack. Thậm chí, không ít người còn kêu gọi mọi người báo cáo trang fanpage chính thức, chặn và bỏ theo dõi các kênh truyền thông của chương trình này.

 

Hàng loạt bình luận thể hiện sự bức xức với NSX chương trình khi làn sóng tẩy chay Jack bị 'ngó lơ:

“NSX, nghệ sĩ, công ty có thèm coi khán giả ra gì đâu, không một chút gì gọi là tôn trọng khán giả. Scandal về đạo đức to tổ chảng vậy mà im ru không lên tiếng nào, cứ dung túng cho nghệ sĩ dính scandal vẫn nhan nhãn mặt trên sóng truyền hình. Rồi J mở mồm kêu tu thân, tu được mấy ngày rồi vẫn mặt dày trườn sang HQ đi show như chưa có gì xảy ra. Rõ ràng chương trình không tôn trọng khán giả, còn khán giả thì quá dễ dãi cho nghệ sĩ. Scandal về mặt đạo đức lớn như vậy mà mai mốt chương trình phát sóng rating vẫn cao ngất ngưỡng thì có phải là khán giả đang dung túng cho cái sự suy đồi đạo đức hay không??? Rồi nó ảnh hưởng đến các em , cháu mình như thế nào.

Khán giả ơi, hãy có chính kiến của mình, phải làm sao cho chương trình, nghệ sĩ phải biết tôn trọng khán giả, không chấp nhận thể loại suy đồi đạo đức này!”

“Tôi  nghĩ là đã tới lúc khán giả VN mình nên hành động tẩy chay 1 lần cho biết thế nào là coi thường khán giả VN, rồi sau này những nghệ sĩ khác cũng lại tiếp tục như vậy thôi

Cách tốt nhất là chặn luôn kênh youtube. Đỡ phải hiện lên!”

“Không xem. và sẽ report youtube! 

“Showbiz Việt giờ chả coi khán giả ra gì đâu! Chán!”

“Mình chỉ nhắc nhẹ mọi người“ nếu có tẩy chay thì phải làm cho triệt để “

 

Ốc Thanh Vân đau đớn, Minh Nhí cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ đàn anh

(Techz.vn) Thông tin nam NS Thanh Dũng qua đời khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng và đau xót.