Giải trí

Ngô Kiến Huy tiếp tục bị bạn thân ‘phơi bày’ chuyện yêu đương ‘nồng cháy’ với bạn gái tin đồn

Ngô Kiến Huy tiếp tục bị bạn thân ‘phơi bày’ chuyện yêu đương ‘nồng cháy’ với bạn gái tin đồn

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy “dính” hàng loạt tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân như Sam, Kim Thành và đặc biệt là hot girl FAP TV Ribi Sachi. Mới đây, cặp đôi này lại bị phát hiện bằng chứng hẹn hò khi một người bạn thân thiết bất ngờ để lộ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đăng tải bài viết tìm nữ diễn chính cho MV mới của mình, điều kiện từ 20-28 tuổi, đặc biệt cần người diễn được vai tâm lý nặng, nhạy cảm. Ngay lập tức, đạo diễn của FAP TV – Trần Đức Viễn đã bình luận giới thiệu một số diễn viên trong đoàn cho “chàng Bắp”.

Bạn thân Ngô Kiến Huy, diễn viên Huỳnh Phương cũng bình luận: “Ủa bên mình có nữ 20-28 tuổi à”. CĐM hoang mang vì trong FAP TV có rất nhiều diễn viên nằm trong độ tuổi này, chỉ có “bạn gái tin đồn” Ribi Sachi là lớn tuổi hơn trong số đó.

=

Đạo diễn Đức Viễn còn “châm ngòi” thêm: “Bạn này nghe tên là tâm lý anh Bắp 'bao nặng' luôn". Chính câu nói này lại làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ của giọng ca “Truyền Thái y” và Ribi Sachi. Người hâm mộ tin chắc rằng Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy đang trong mối quan hệ yêu đương mặn nồng và những người bạn thân thiết của cả hai đều biết điều này.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy gặp tin đồn hẹn hò. Trước đó, cả hai bị nghi đi du lịch chung cùng nhau. Tiếp đó, chàng Bắp ngày càng thể hiện rõ hơn khi chăm chỉ tương tác, thả tim vào ảnh “bạn gái” tin đồn. Dù vậy, cả hai vẫn không lên tiếng xác nhận khiến người hâm mộ “thấp thỏm” không yên.

 

Bị nghi ngờ giới tính, Ngô Kiến Huy bình thản đáp trả một câu duy nhất khiến fan ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bị đồn là “trai cong”, Ngô Kiến Huy đã có tuyên bố khiến ai cũng bất ngờ.