Giải trí

Ngô Kiến Huy phản ứng thế nào khi cậu con trai gần 10 năm không gặp đã biết toàn bộ sự thật?

Ngô Kiến Huy phản ứng thế nào khi cậu con trai gần 10 năm không gặp đã biết toàn bộ sự thật?

Chuyện giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh ThảoThụy Anh xảy ra vào khoảng 2011. Khi đó, đây là scandal gây chấn động của làng showbiz. Ngô Kiến Huy bị tố chối bỏ trách nhiệm, khiến Thụy anh mang thai rồi rũ bỏ trách nhiệm. Ở chiều ngược lại, chàng Bắp lại cho rằng mình bị “gài bẫy” dẫn đến sự việc không hay. 1 năm sau, bé Jacky Minh Trí ra đời, sau những thủ tục xét nghiệm AND, cuối cùng Ngô Kiến Huy cũng nhận con, song vẫn phủ nhận mối quan hệ với Thụy Anh.

con-trai-ngo-kien-huy-2
Con trai Ngô Kiến Huy hiện đang sống cùng Thanh Thảo tại Mỹ

Thanh Thảo khi ấy là thầy của Ngô Kiến Huy. Cô rất tức giận, nhận nuôi bé Jacky và cũng “cấm cửa” Ngô Kiến Huy trong chuyện thăm con. Bẵng đi một thời gian dài, chẳng ai thấy Ngô Kiến Huy và Jacky Minh Trí gặp mặt nhau. Tuy nhiên, cậu bé ngày càng lớn lên và giống bố ruột như hệt. Thanh Thảo lại rất đau đầu vì không biết sẽ trả lời với con thế nào khi bé hỏi về bố.

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ việc Jacky Minh Trí đã biết mọi chuyện. Cậu bé 8-9 tuổi tự mình lên mạng rồi google tên bản thân. Khi thấy thông tin mình là con trai của Ngô Kiến Huy, Jacky đã lập tức hỏi Thanh Thảo và muốn biết nguyên nhân.

con-trai-ngo-kien-huy-3 con-trai-ngo-kien-huy-4
Chia sẻ của Thanh Thảo về việc Jacky Minh Trí đã biết sự thật

“Người ấy là ai? Con thậm chí còn không biết người đó, tại sao google lại cho thấy Jacky là con trai Ngô Kiến Huy”, Jacky Minh Trí hoảng loạn hỏi mẹ. Biết không thể giấu thêm, Thanh Thảo đã kể toàn bộ sự thật cho cậu bé nghe. Thế nhưng, khi cô hỏi cậu bé có muốn gặp bố mình không thì Jacky nước mắt lưng tròng nói: “Không, con không muốn phải khóc”.

Jacky tuyên bố sẽ không đi gặp bố ruột. Thanh Thảo cũng như trút được gánh nặng khi nói ra câu chuyện mà cô cất trong lòng bao lâu. Cộng đồng mạng rất xúc động, đồng thời cũng thấy tín hiệu đáng mừng khi Thanh Thảo dường như đã không còn nghĩ xấu về Ngô Kiến Huy như trước đó. Dù có thể mối quan hệ của họ không thể bình thường trở lại song vẫn tốt hơn là ghét bỏ nhau.

con-trai-ngo-kien-huy-1
Jacky Minh Trí càng lớn càng được nhận xét là giống Ngô Kiến Huy

Lúc này đây, cộng đồng mạng cũng chú ý không biết Ngô Kiến Huy cảm thấy thế nào khi cậu con trai đã biết được sự thật sau thời gian dài giấu kín? Một số người mong nam ca sĩ có thể một lần đến gặp Jacky Minh Trí sau thời gian dài không chú ý đến bé.   

Trên thực tế, có thể nam ca sĩ đã đọc được thông tin này nhưng lại không muốn nhắc đến. Trên trang cá nhân của anh vẫn chia sẻ đều đặn những hoạt động cá nhân. Đây là thời điểm quan trọng của Ngô Kiến Huy khi sắp sửa cho ra mắt MV mới. Sản phẩm sắp tới của Ngô Kiến Huy có tên “Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay”, dự kiến trình làng vào 27/9.

ngo-kien-huy-1

ngo-kien-huy-2

ngo-kien-huy-3
Ngô Kiến Huy quyết giữ im lặng, chỉ chia sẻ về dự án sắp tới trên mạng xã hội

Ngô Kiến Huy dồn nhiều tâm sức cho MV lần này, không ngừng đăng bài kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ. Vừa qua, nam ca sĩ đã cho ra teaser và tiếp tục công bố những chi tiết hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới. Dư luận cho rằng vì quá bận rộn, cộng thêm tính cách của mình thì Ngô Kiến Huy sẽ không lên tiếng về vụ việc này mà chỉ im lặng đón nhận.

 

Em gái Cẩm Ly gây hoang mang khi ẩn ý chịu đau khổ trong cuộc hôn nhân với chồng Việt kiều

(Techz.vn) – Cuộc hôn nhân của Minh Tuyết và ông xã đại gia liệu có êm ấm như tưởng tượng? Đây là câu hỏi của rất nhiều người sau khi nghe cô chia sẻ.