Giải trí

Ngô Kiến Huy khoe thân hình thật tuổi 30, CĐM sửng sốt vì một điểm đặc biệt trên cơ thể

Ngô Kiến Huy khoe thân hình thật tuổi 30, CĐM sửng sốt vì một điểm đặc biệt trên cơ thể

Ngô Kiến Huy được biết là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng có ngoại hình điển trai bậc nhất showbiz Việt. Sau khoảng thời gian giảm cân để phục vụ công việc, nam ca sĩ gây bất ngờ khi tăng cân trở lại.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy chăm chút ngoại hình nhiều hơn vì có nhiều dự án nghệ thuật mới. Cách đây ít giờ, chàng “Bắp” còn liên tục khoe hình ảnh đi du lịch khiến người hâm mộ xôn xao. CĐM trầm trồ khi anh khoe hình ảnh cởi trần, khoe cơ bắp cuồn cuộn cùng thân hình vô cùng săn chắc.

Từ trước đến nay, Ngô Kiến Huy thường đăng ảnh ăn diện kín đáo, mấy ai ngờ anh chàng lại có body “cực phẩm” đến vậy. Sau khi tăng cân, giọng ca “Truyền thái y” ngày càng quyến rũ, mới khoe thân trên đã khiến chị em không ngừng “gào thét”. Dân tình còn kêu gọi Ngô Kiến Huy hãy sớm đăng bộ ảnh “full không che” để thấy được cơ bắp 6 múi.

Trước đó, Ngô Kiến Huy từng có biệt danh là “Thỏ mập” vì thân hình khá tròn trịa của mình. Ngay sau đ, nam ca sĩ đã tích cực giảm cân, tăng cường tập luyện thể lực và cải thiện vóc dáng. Nam ca sĩ từng gây choáng khi tiết lộ giảm từ 72 kg xuống 68 kg chỉ trong 2 ngày.

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, Ngô Kiến Huy cũng gây bất ngờ khi tiết lộ mình đã giảm hơn 10kg. Giọng ca Truyền Thái Y cho biết giảm cân để “làm mới mình”. Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện, nam ca sĩ cũng nhận ra đam mê lớn dành cho bộ môn boxing.

Dù khán giả từng khá lo lắng cho Ngô Kiến Huy khi giảm cân nhiều như thế nhưng anh khẳng định vẫn khẳng định đủ sức khỏe, năng lượng để tham gia các dự án nghệ thuật.

 

Mỹ Tâm tiếp tục ‘rũ bỏ’ lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM sửng sốt, không tin vào mắt mình

(Techz.vn) Mỹ Tâm khiến CĐM “không tin vào mắt mình” khi “rũ bỏ” toàn lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40. Đáng chú ý nữ ca sĩ còn làm fan “sửng sốt” khi để lộ bộ phận đặc biệt trên cơ thể.