Giải trí

Ngô Kiến Huy khoe độ giàu có của người tình: Đi xe 6 tỷ, nhà ở khu đất kim cương

Ngô Kiến Huy khoe độ giàu có của người tình: Đi xe 6 tỷ, nhà ở khu đất kim cương

Vừa qua, kênh YouTube của Sam có chia sẻ một đoạn video cô nàng và Ngô Kiến Huy trò chuyện trong hậu trường buổi ghi hình. Cặp đôi ăn mặc tông xuyệt tông, chọc ghẹo nhau rất thoải mái. Đoạn video với tựa đề: "Anh ruột NKH quyết tâm rao bán em gái Sam" rất được khán giả yêu thích. Điều đáng chú ý là Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ về khối tài sản mà người tình tin đồn sở hữu.

Cụ thể, theo lời của nam ca sĩ thì Sam hiện đang hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực, từ nghệ thuật cho đến kinh doanh, bất động sản. “Nếu mọi người muốn mua nhà đất, bất động sản hãy liên hệ với Sam, cô ấy thường mua được bất độnsản giá tốt, thường là biệt thự”, chàng Bắp giới thiệu.

nguoi-tinh-ngo-kien-huy-2

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Kiến Huy còn cho biết, Sam hiện đang đi chiếc xe sang Limousine. Ở Việt Nam chỉ có 2 chiếc, một là của chủ hãng sản xuất và chiếc còn lại là của Sam. Tính trung bình chiếc Limousine sau khi có thuế lên đến 6 tỷ đồng. Đi xế xịn chưa đủ, Sam còn có nhà ở khu đất đắt đỏ tại TP.HCM. “Nhà Sam nằm ở khu vực quận 7, gọi là đất kim cương, giống như đào lên là có kim cương dưới sàn”, Ngô Kiến Huy nói.

nguoi-tinh-ngo-kien-huy-3

Dù biết rằng Sam là một trong những đại gia ngầm của showbiz Việt, nhưng nghe kể về khối tài sản khổng lồ của cô nàng khiến nhiều người vẫn không khỏi sửng sốt. Giàu có, xinh đẹp lại tài năng, có lẽ vì thế mà Ngô Kiến Huy đặt ra tiêu chuẩn chọn chồng cực cao cho Sam. Anh tuyên bố, “Yêu cầu kén rể chúng tôi đưa ra nhẹ nhàng thôi. Chúng tôi muốn có nhà 4 mặt tiền, xe 6 cửa, tài khoản 9 ngân hàng”.

Khi bị Sam cằn nhằn điều kiện quá cao, chỉ khiến cô ế thêm, nam ca sĩ vội sửa lại: “Vậy thôi tôi đưa ra điều kiện nhẹ nhàng hơn là chỉ cần để ý đến em tôi là được, không cần cái gì hết, không phân biệt giới tính. Ai có nhu cầu gửi mail hoặc thư cho chúng tôi”.

nguoi-tinh-ngo-kien-huy-1

Chứng kiến màn tự biên tự diễn của Ngô Kiến Huy, Sam chỉ biết cười khổ “bó tay”. Rõ ràng kén chồng hộ cô chỉ là cái cớ, còn mục đích chính là chọc ghẹo cô đây mà. Tuy nhiên, thực tế thì hiện tại  Sam là một trong những gương mặt hàng đầu showbiz Việt lúc này. Cô nàng năm nay 30 tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản ít nhất cũng hàng chục tỷ đồng. Sự thân thiết của Ngô Kiến Huy và Sam sau khi chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Các fan vẫn mong ngóng ngày cặp đôi này tái hợp nhưng có vẻ như họ quyết định làm anh em tốt của nhau mất rồi.

 

Thanh Thảo công khai chỉ trích Ngô Kiến Huy không xứng được làm cha vì hành động tồi tệ

(Techz.vn) – Trước những chỉ trích của cư dân mạng, Thanh Thảo bức xúc nhắc tên Ngô Kiến Huy và thẳng thừng nêu lý do vì sao anh chàng không được nhận con trai.