Giải trí

Ngô Kiến Huy hé lộ 'con cưng', CĐM liên tưởng ngay đến nhân vật kinh điển gắn liền với tuổi thơ

Ngô Kiến Huy hé lộ 'con cưng', CĐM liên tưởng ngay đến nhân vật kinh điển gắn liền với tuổi thơ

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã công bố dự án âm nhạc mở màn 2021 cũng là dự án âm nhạc được đầu tư nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại. Theo đó êkip cho biết kinh phí thực hiện ước tính gấp đôi dự án Truyền Thái Y ra mắt hồi năm 2019. Theo đó, ca khúc mới của Ngô Kiến Huy có tến 72 phép thần thông và được lấy ý tưởng từ tác phẩm kinh điển Tây Du Ký. Qua poster được công bố có thể thấy Ngô Kiến Huy sẽ hóa thân thành nhân vật Tôn Ngộ Không.

Ngo-Kien-Huy

Đảm nhận producer của dự án này vẫn là Masew người đã cùng Ngô Kiến Huy làm nên thành công của Truyền Thái Y và có sự góp mặt của rapper Yuno Bigboi trong dự án này. Ngô Kiến Huy cho biết dự án được âm thầm thực hiện hơn 3 tháng và rất đặc biệt về nội dung và chất nhạc thì sẽ sôi động như Truyền Thái Y và nhấn mạnh không phải vì Yuno Bigboi đang hot mới mời vì tự nhận thấy rằng dự án này chỉ duy nhất một mình Yuno Bigboi phù hợp và phù hợp như thế nào thì sẽ được anh chàng bật mí dần đến ngày ra mắt.

Ngo-Kien-Huy-1

Ngo-Kien-Huy-2

Về phía Yuno Bigboi khi được hỏi về sự kết hợp này, anh chàng cũng không giấu được sự thích thú, anh cũng bật mí đứa “con cưng” sắp ra mắt của cả 2 cũng là chất âm nhạc mà Yuno Bigboi đang theo đuổi nên được thoả sức sáng tạo và đặt nhiều tâm huyết. Yuno Bigboi cũng thú nhận mình rất thích chàng "Bắp thỏ đen" và tin rằng sự kết hợp này sẽ làm nên chuyện.

 

'Tình đại gia' của Ngô Kiến Huy bất ngờ nhập viện, tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo

(Techz.vn) Mới đây, CĐM xôn xao khi "tình đại gia" của Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ chuyện hiện đang nhập viện, tiết lộ về tình trạng sức khỏe đáng lo khiến fan vô cùng lo lắng.