Giải trí

Ngô Kiến Huy chia sẻ bất ngờ về nữ đại gia showbiz nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với mình

Ngô Kiến Huy chia sẻ bất ngờ về nữ đại gia showbiz nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với mình

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục dính vào tin đồn hẹn hò. Rất nhiều cô gái rơi vào diện “nghi vấn”, nổi bật nhất vẫn là Sam. Sam có thời gian dài quen biết, hợp tác với Ngô Kiến Huy trong các chương trình truyền hình. Ngoài đời, cặp đôi cũng rất thân thiết, thường xuyên gặp gỡ, ủng hộ công việc của nhau.

ngo-kien-huy-1

Thậm chí, cuối năm 2019, trong một chương trình truyền hình, Sam tiết lộ chuyện từng có thời gian cùng Ngô Kiến Huy tìm hiểu nhau nhưng không thành. Cô nói: “Tôi và Ngô Kiến Huy đã thử đến với nhau một lần nhưng không được, bị sai hoàn toàn".

ngo-kien-huy-3

Dù vậy, các fan yêu thích cặp đôi Huy – Sam thì vẫn tích cực đẩy thuyền, đặc biệt khi hai nhân vật chính vẫn đang độc thân. Dù cho họ có nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết thì nhiều người vẫn quyết “không từ bỏ”.

Hôm 25/11, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt ekip phim “Em là của em”, Ngô Kiến Huy đã có buổi trả lời phỏng vấn ngắn. Tại đây, anh chàng tiết lộ tình hình của bản thân, đồng thời nhắc đến những người em thân thiết trong showbiz, có cả Sam.

ngo-kien-huy-3

“Có 3 đứa em đang gả là Ninh Dương Lan Ngọc, Sam và Thúy Ngân. 3 đứa đều đang ế mọi người ạ, ế lắm. Phận làm anh mà, bây giờ giúp thế nào bây giờ? Sam thì đã yên bề rồi, bé Ngọc thì bữa có đăng status, bé Ngân cũng đang để một status riêng. Sau khi đăng bị nổ inbox quá nên không dám đăng nữa nên thôi để các bé tự đăng. Sớm muộn gì cũng gả bán chúng nó thôi”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Nói thêm về Sam, Ngô Kiến Huy còn khẳng định: “Nếu nó là người giàu nhì Việt Nam thì không ai giàu nhất Việt Nam. Giàu lắm!”.

Chỉ vài câu ngắn gọn nhưng nhiều khán giả cũng nhận ra Ngô Kiến Huy đang gián tiếp khẳng định chỉ xem Sam như một người em gái, không có chuyện yêu đương với cô. Bên cạnh đó, nam ca sĩ vẫn như thường lệ luôn rất ngưỡng mộ độ giàu có của cô em.

 

Vừa báo tin vui ở tuổi 32, Ngô Kiến Huy chia sẻ gây xôn xao về chuyện tình cảm

(Techz.vn) – Mới đây, Ngô Kiến Huy có cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí. Anh chàng có những chia sẻ gây chú ý về dự định trong tương lai, công việc lẫn tình cảm.