Giải trí

Ngô Kiến Huy chúc mừng ngày vui trọng đại, phản ứng của Khổng Tú Quỳnh khiến ai cũng xót xa

Ngô Kiến Huy chúc mừng ngày vui trọng đại, phản ứng của Khổng Tú Quỳnh khiến ai cũng xót xa

Với xuất phát là một nam ca sĩ tuổi tin được thế hệ 9x cực kỳ yêu mến, sau 12 năm làm nghệ thuật dù không ít sóng gió, Ngô Kiến Huy đã chăm chỉ và xây dựng thành công hình tượng một nam nghệ sĩ đa năng. Về chuyện tình cảm, nam ca sĩ cũng gây tiếc nuối khi kết thúc mối tình thanh xuân với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm cùng đồng hành.

Ngô Kiến Huy đã kết thúc mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh

Sau chia tay, Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục sự nghiệp ở mảng nghệ thuật lẫn kinh doanh. Nam ca sĩ dường như rất thuận lợi khi tham gia kinh doanh lĩnh vực nhà hàng ăn uống hay hợp tác cùng bạn bè mở thêm phòng khám nha khoa.

Mới đây, vào ngày 31/8, Ngô Kiến Huy khai trương quán cà phê mới ở Tp.HCM. Nhiều ngôi sao hàng đầu Vbiz như Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Diệu Nhi, Trường Giang, Nhã Phương, Quang Trung, Khả Như, Jun Phạm, Sam, MC Nguyên Khang, Puka... đã tới chúc mừng ngày vui của nam ca sĩ.

Ngô Kiến Huy vừa khai trương quán cà phê mới

Dù buổi khai trương quy tụ hàng loạt những nghệ sĩ thân thiết của Ngô Kiến Huy nhưng ai cũng cho thấy rằng ngày vui của nam ca sĩ thiếu vắng sự xuất hiện của Khổng Tú Quỳnh. Dù chia tay không quá ồn ào, Ngô Kiến Huy thậm chí còn công khai ủng hộ sản phẩm mới của tình cũ tuy nhiên dường như cả hai vẫn ngại chạm mặt nhau. Mới đây, trong buổi họp mặt nhóm bạn chơi chung 10 năm, Khổng Tú Quỳnh cũng không xuất hiện mà chỉ có Ngô Kiến Huy đến góp mặt. Ngay cả trong đám cưới của Đông Nhi, cặp đôi ngày nào cũng hạn chế chạm mặt nhau.

Cặp đôi luôn tránh chạm mặt trong các sự kiện chung
Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh sau chia tay

Sau chia tay, trong khi Ngô Kiến Huy dính phải một loạt tin đồn với các hotgirl, sự nghiệp có sự thăng tiến nhất định thì Khổng Tú Quỳnh có phần im ắng hơn nhưng cũng có sự chuyển mình về phong cách đáng kể. Nữ ca sĩ trở nên quyến rũ, đằm thắm, không ngại đăng tải những tấm hình hở bạo đầy nóng bỏng. So với một người hoạt động nghệ thuật, cô nàng có vẻ im ắng hơn khi không quá thường xuyên đăng tải trạng thái, công việc hay đời sống cá nhân. Có lẽ khi vừa bước ra một cuộc tình dài 8 năm, cô nàng trở nên kín đáo hơn về đời tư. 

Đáng nói, nữ ca sĩ luôn tránh né mỗi khi bị nhắc về tình cũ, người hâm mộ cũng ít thấy nữ ca sĩ với dáng vẻ đùa vui trên truyền hình như trước đây. Có lẽ dù là người nổi tiếng nhưng Khổng Tú Quỳnh cũng không tránh được cảm xúc 'khó chịu' khi chạm mặt hay nhắc đến tình cũ lâu năm. Điều này càng khiến khán giả đồng cảm và yêu thương cô nhiều hơn.

 

Cận kề ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà xúc động khi nhận tin vui từ ‘bố mẹ chồng’, lộ mối quan hệ thật sự

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà không giấu nổi niềm vui khi nhận được hành động đặc biệt từ bố mẹ Kim Lý.