Giải trí

Ngô Kiến Huy ‘chơi lớn’ trong ngày trung thu, tặng 999 món quà cho khán giả

Ngô Kiến Huy ‘chơi lớn’ trong ngày trung thu, tặng 999 món quà cho khán giả

Ngày 27/9 vừa qua, Ngô Kiến Huy chính thức trình làng MV ‘Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay’ đánh dấu lần quay trở lại đường đua âm nhạc sau khoảng thời gian làm MC và tập trung kinh doanh. Hiện tại, MV của ‘chàng Bắp’ đã đạt hơn 4 triệu lượt view và top 5 thịnh hành của Youtube.

Ngo-kien-huy-chang-the-giu-lay-chang-danh-buong-tay-1

Mới đây, nhằm quảng cáo cho sản phẩm của mình, Ngô Kiến Huy 'chơi lớn' khi kết hợp với một nhãn hàng sữa chua chân châu tặng 999 phần quà cho khán giả với điều kiện là chia sẻ MV công khai trên trang cá nhân. Cụ thể, chàng Bắp viết: “Nhân ngày trung thu 2020 và sự kiện ra mắt Music video mới Chẳng thể giữ lấy, Chẳng đành buông tay: Ngô Kiến Huy kết hợp cùng thương hiệu Sữa chua trân châu tặng khán giả 999 ly sữa chua trân châm miễn phí chỉ duy nhất 01 ngày: 01-10-2020 từ 9h đến 22h30 tại 3 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngo-kien-huy-chang-the-giu-lay-chang-danh-buong-tay-3

Ngo-kien-huy-chang-the-giu-lay-chang-danh-buong-tay

Yêu cầu cực kì đơn giản là bạn chỉ cần share MV mới nhất của Ngô Kiến Huy lên Facebook với 2 hashtag #changthegiulaychangdanhbuongtay và hashtag #suachuatranchauhalong (yêu cầu share trong ngày 01-10) sau đó mang đến 1 trong 3 cửa hàng dưới đây là có thể nhận ngay 1 ly sữa chua trân châu miễn phí: 68 Nguyễn Huệ quận 1, 194 Trần Bình Trọng quận 5, 240 Phan Xích Long quận Phú Nhuận.”

Ngo-kien-huy-chang-the-giu-lay-chang-danh-buong-tay-2

Có thể nói, Ngô Kiến Huy đã đầu tư khá nhiều cho MV đánh dấu lần quay trở lại này, từ dàn cameo toàn những ngôi sao nổi tiếng như Đông Nhi, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc…cho đến màn ‘chơi lớn’ nhằm quảng cáo cho ‘con cưng’ của mình đến với nhiều khán giả hơn. Mong rằng MV ‘Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay’ sẽ đạt được những thành công như chàng Bắp mong muốn.

 

Vừa công bố ‘con cưng’ gây xôn xao dư luận, Ngô Kiến Huy đã có động thái khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) Ngay sau khi công bố “con cưng”, Ngô Kiến Huy lại có động thái không ngờ khiến CĐM xôn xao.