Giải trí

Ngô Kiến Huy bị 'đuổi' khỏi gameshow khi đang làm MC, nguyên nhân khiến khán giả sửng sốt

Ngô Kiến Huy bị 'đuổi' khỏi gameshow khi đang làm MC, nguyên nhân khiến khán giả sửng sốt

Chương trình “Chọn đâu cho đúng” vừa lên sóng tập 16 trên kênh VTV3. Như thường lệ, Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC. Trong khi đó, Miko Lan Trinh và Hoàng Phi chia làm hai phe đối đầu với nhau. Miko Lan Trinh táo bạo lựa chọn trang phục là chiếc váy ngắn gợi cảm, trẻ trung bất ngờ. Cô nàng còn đùa giỡn, mình làm điều này là để cạnh tranh với các đàn em ít tuổi hơn.

ngo-kien-huy-4

Ngô Kiến Huy khi giới thiệu về Miko Lan Trinh lại gọi đồng nghiệp là “nữ doanh nhân”. Điều này khiến cô nàng không hài lòng, lập tức tiết lộ mình đã phá sản vì dịch bệnh từ lâu. Cũng vì sai sót trên mà giọng ca “Truyền thái y” bị Miko Lan Trinh đòi đuổi về khỏi chương trình, không nên tiếp tục đảm nhận vị trí MC nữa.

ngo-kien-huy-2

“Màn giới thiệu thiếu chính xác dễ gây cho khán giả hiểu lầm”, Miko Lan Trinh nói. Ngại ngùng vì bị đối phương mời ra về, Ngô Kiến Huy chỉ biết cười trừ cho qua chuyện, chuyển sang chủ đề khác. Màn tung hứng ngay từ đầu chương trình của cặp đôi này khiến khán giả bật cười.

ngo-kien-huy-1

Về sau, không khí chương trình càng trở nên sôi động hơn nhờ những màn “cà khịa” của Miko Lan Trinh với Hoàng Phi. Trong một phần thi, Miko Lan Trinh nhận được câu hỏi: “Người đẹp nào có năng khiếu và từng là vận động viên thể thao trước khi chuyển sang hoạt động nghệ thuật?”. Các đáp án được đưa ra lần lượt là Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Phạm Hương, Nguyễn Thị Quỳnh, Nguyễn Thị Loan.

ngo-kien-huy-3

Nữ khách mời bắt đầu suy luận, cho rằng Võ Hoàng Yến với thân hình cao lớn vượt trội, bước chân mạnh mẽ có khả năng từng làm vận động viên thể thao. Ngô Kiến Huy cũng đồng quan điểm với khách mời, tuy nhiên đáp án này lại không chính xác.

Thanh Hằng mới chính là đáp án đúng, điều này khiến Miko Lan Trinh cùng cả trường quay bất ngờ. Cô nàng lập tức thông qua “Chọn đâu cho đúng” để gửi lời xin lỗi đến đàn chị. Khán giả lại được phen dở khóc dở cười với điệu bộ của Miko Lan Trinh.

 

Vừa tuyên bố trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung có hành động kỳ lạ khiến dư luận dậy sóng

(Techz.vn) – Sau khi tuyên bố trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung khiến dư luận bất ngờ vì những hành động kỳ lạ trên MXH.