Giải trí

Ngô Kiến Huy bị chỉ trích thậm tệ vì bày tỏ tình cảm với ‘thánh nữ cover’

Ngô Kiến Huy bị chỉ trích thậm tệ vì bày tỏ tình cảm với ‘thánh nữ cover’

Mới đây, chàng Bắp đã ra mắt ca khúc “Lỗi của anh” vô cùng thành công và nhanh chóng vương lên vị trí top 2 trending YouTube. Với độ hot khỏi bàn, “Thánh nữ cover” Hương Ly đã thể hiện lại hit của Ngô Kiến HUy và được nam ca sĩ chia sẻ lên fanpage cùng sự thích thú với phiên bản mới lạ này.

Ca khúc "Lỗi của anh" đang khá thành công.

Tuy nhiên, sau khi khen ngợi Hương Ly, đã có rất nhiều cư dân mạng tỏ ý không hài lòng và không muốn chàng Bắp liên quan đến “thánh nữ cover”. Nhiều người còn tỏ ý chê bai rằng bản gốc hay hơn nhiều so với bản cover. Thậm chí ý kiến còn sợ Ngô Kiến Huy bị đòi 20 triệu vì lùm xùm trước của cô nàng này.

Hương Ly nhanh tay cover hit của chàng Bắp.
Ngô Kiến Huy khen ngợi "thánh nữ cover".
Chàng bắp bị CĐM "phốt" năm xưa của Hương Ly.

Hương Ly được coi là 1 hiện tượng cover nhạc của Việt Nam. Vốn sở hữu kĩ năng thanh nhạc điêu luyện, người đẹp này nhanh chóng lấy được cảm tình của công chúng. Nhưng cũng chính vì điều này, “thánh nữ cover” đã gặp rắc rối khi bị tố “cướp hit” của Erik khi cover “Có tất cả nhưng thiếu anh” vượt view bản gốc.

 

Phủ nhận dùng chất kích thích, ‘idol giới trẻ’ Lê Bảo lộ ảnh bị bắt tại đồn không thể chối cãi

(Techz.vn) Sau khi lên tiếng thanh minh về việc bị bắt vì dùng chất ma túy, CĐM đã thi nhau vào "bóc phốt" lại hot boy Tik Tok, chứng minh việc anh bị bắt tại đồn là có thật