Giải trí

Ngô Kiến Huy bị bóc trần bằng chứng hẹn hò với hotgirl bốc lửa, danh tính 'tình mới' gây choáng

Ngô Kiến Huy bị bóc trần bằng chứng hẹn hò với hotgirl bốc lửa, danh tính 'tình mới' gây choáng

Vào đúng sáng mồng 2 Tết, cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với một hot girl bốc lửa là  Uyên Endy. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng khi chỉ cách đây không lâu nam ca sĩ vẫn thừa nhận mình chưa yêu thêm một ai sau khi chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh.

Cụ thể, nhiều cư dân mạng phát hiện ra những động thái ‘đáng nghi’ của Ngô Kiến Huy và hotgirl nóng bỏng trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều thánh soi đã chỉ ra những chi tiết cho rằng Ngô Kiến Huy cùng bạn gái tin đồn đã cũng đi du lịch vào 24/. Thậm chí theo những gì mà  Uyên Endy đăng tải trên mạng, nhiều người cho rằng cô đã thường xuyên chụp ảnh tại nhà Ngô Kiến Huy cũng như đăng hình tự sướng với chú mèo cưng của nam ca sĩ. Từ những chi tiết này, không ít cư dân mạng còn đặt ra nghi vấn cả hai sống chung hay có một mối quan hệ đặc biệt. 

Hot girl Uyên Endy bị soi chụp ảnh ở nơi rất giống với nhà riêng của Ngô Kiến Huy

"Thánh soi" chỉ ra chi tiết chứng minh Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn đã cùng nhau đi du lịch biển vào ngày 24/1 vừa qua. Đồng thời, cô nàng thường xuyên check-in tại căn hộ chung cư của nam ca sĩ cũng như selfie với chú mèo cưng của anh. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ khiến dân mạng bàn tán xôn xao rằng cả hai đang hẹn hò và sống chung, hoặc chí ít có gì đó trên mức tình bạn. Màn "đánh úp" vào đầu năm mới của Ngô Kiến Huy quả làm cư dân mạng một phen bất ngờ, ai nấy đều mong giọng ca Truyền Thái Y có thể công khai tin vui trong thời gian tới.

Cả hai được cho là đã đi du lịch cùng nhau

Đáng nói nhất là khoảnh khắc hotgirl chia sẻ hình ảnh chàng trai giấu mặt trên  Instagram story lại vô giống y hệt với hình ảnh  nam ca sĩ Ngô Kiến Huy mới chia sẻ từ 

Chàng trai giấu mặt được cho chính là Ngô Kiến Huy

Và bằng chứng rõ nhất có thể kể đến là khoảnh khắc Uyên Endy chia sẻ ảnh chàng trai giấu mặt trên Instagram story, đối chiếu với hình ảnh do nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ vào ngày 24/1 thì hầu như giống đến 99%. Nhìn những hình ảnh ‘rõ rành rành này’, khán giả đứng ngồi không yên và chỉ chờ Ngô Kiến Huy lên tiếng về chuyện tình cảm.

Chân dung hot girl Uyên Endy 

Hotgirl đang dính nghi vấn tình cảm với Ngô Kiến Huy là Uyên Endy (Nguyễn Thu Uyên) - sinh năm 1997. Người đẹp nóng bóng này hiện đang làm chủ của 2 cửa hàng thời trang và 1 tiệm làm móng ở TP.HCM. Không chỉ có nhan sắc khả ái, người đẹp này còn gây ngỡ ngàng với body bốc lửa chiều cao khủng, chạm mốc 1m7.

 

Hari Won khoe được mẹ Trấn Thành làm điều đặc biệt vào mồng 1 Tết,lộ mối quan hệ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Khoảnh khắc hạnh phúc của Hari Won và mẹ chồng ngay ngày đầu năm mới khiến ai cũng ngưỡng mộ.