Giải trí

Ngô Kiến Huy bị bạn thân dọa từ mặt, bóc mẽ sở thích thiếu nam tính

Ngô Kiến Huy bị bạn thân dọa từ mặt, bóc mẽ sở thích thiếu nam tính

Ngô Kiến HuyJun Phạm là cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz. Cả hai gắn liền với hình ảnh “thỏ đen – thỏ trắng” sau khi tham gia chương trình “Chạy đi chờ đi”. Sự thân thiết khiến Ngô Kiến Huy và Jun Phạm thậm chí còn được các fan “đẩy thuyền”, “ship” thành một cặp.

ngo-kien-huy-jun-pham-5
Ngô Kiến Huy và Jun Phạm là cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz

Mới đây, Jun Phạm khoe ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy. Thế nhưng, điều đáng nói là dòng chú thích đầy cảnh cáo: “Hình như mày chưa hiểu ra vấn đề là tụi mình đã hơn 30 rồi hả Lê Thành Dương. Bớt cái app lại trước khi tao từ mặt”.

ngo-kien-huy-jun-pham-1
Bài đăng của Jun Phạm khiến cộng đồng mạng thích thú

Đính kèm đó là bức ảnh chụp chung của hai anh chàng. Trong hình, Ngô Kiến HuyJun Phạm sử dụng hiệu ứng tai thỏ, trang điểm dễ thương như những cô bé tuổi teen. Hình ảnh ủy mị của cặp đôi khiến các fan cười không ngớt. Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy rủ bạn bè “cưa sừng làm nghé” như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khen cho ngoại hình của Ngô Kiến HuyJun Phạm. Cả hai đều đã hơn 30 tuổi nhưng vẫn giữ được bề ngoài trẻ trung, tính cách hài hước.

ngo-kien-huy-jun-pham-2
Ngô Kiến Huy và Jun Phạm thường xuyên chụp ảnh "lầy lội" cùng nhau

Dưới bài đăng “bóc phốt” của Jun Phạm, Ngô Kiến Huy cũng tranh thủ tố ngược lại. Nam ca sĩ cho biết, Jun Phạm bề ngoài tỏ ra khó chịu, khuyên mình không chụp ảnh bằng phần mềm nhưng thực tế lại rất thích được chụp ảnh với những hiệu ứng đáng yêu.

ngo-kien-huy-jun-pham-4
Cặp bạn thân hễ gặp mặt là cãi vã không ngớt khiến fan bật cười

Những màn đáp trả qua lại của Ngô Kiến HuyJun Phạm khiến khán giả cười không ngớt. Cặp đôi “thỏ trắng – thỏ đen” chưa bao giờ thôi “khắc khẩu” ngay cả ngoài đời thực lẫn trên mạng xã hội.

 

Bảo Anh và tình cũ Ngô Kiến Huy lột xác, chuộng khoe thân hậu chia tay

(Techz.vn) – Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu và Ngô Kiến Huy, Bảo Anh và Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp, ăn mặc táo bạo hơn.