Giải trí

Ngô Kiến Huy bất ngờ báo tin vui ở tuổi 32, bạn bè và khán giả đồng loạt chúc mừng

Ngô Kiến Huy bất ngờ báo tin vui ở tuổi 32, bạn bè và khán giả đồng loạt chúc mừng

Trên Facebook, Ngô Kiến Huy đăng tải dòng trạng thái rằng:

“The Bunny - Chính Thức Khai Trương!

Tưởng rằng những cuộc hẹn “đi cà phê” năm nào sẽ chỉ dừng lại ở những câu chuyện phiếm.. Nào ngờ, vài ba câu nói mông lung về một không gian: nào là thư giãn, người người cười nói trao đổi, hỏi han nhau về mấy ý tưởng chỉ dám nói mà chưa dám làm, về một nơi thơm nồng hương cà phê.... dần dần hiện ra ngày càng rõ nét và cuối cùng cũng đã trở thành The Bunny. Có những ý tưởng mãi mãi chỉ là lời nói nếu mình không thật sự nghiêm túc bắt tay vào thực hiện. 

Hôm nay The Bunny chính thức mở cửa đón khách. The Bunny phục vụ đa dạng từ cà phê phin, đến cà phê máy, đến cà phê thủ công - sử dụng đa dạng các giống cà phê trong và ngoài nước. Chúng tôi tập trung cho hương và vị tự nhiên trong tất cả các món nước - bởi vì, cà phê hay trái cây vốn dĩ thuộc về tự nhiên, những gì thuộc về tự nhiên ắt hẳn có lý do - và chúng khá thú vị.   

Từ ngày 1/9 đến 6/9 nhà Thỏ gửi các bạn ưu đãi 15% trên tất cả món uống. Block Iris 1&2 - Hado Centrosa Garden - số 200 đường 3/2 (đi thẳng tại cổng chính, rẽ phải đường Cao Thắng). Số điện thoại liên hệ: 1900272756”.

Ngo-kien-huy-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-32-ban-ba-va-khan-gia-dong-loat-chuc-mung
Ngô Kiến Huy thông báo chính thức khai trương quán cà phê của riêng mình

Theo đó, Ngô Kiến Huy chính thức khai trương quán cà phê của riêng anh vào ngày 1/9/2020, trước sự ủng hộ và chúc mừng của mọi người. Đây là mong muốn được Ngô Kiến Huy ấp ủ nhiều ngày qua và nay đã trở nên hoàn thiện khiến anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Ngo-kien-huy-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-32-ban-ba-va-khan-gia-dong-loat-chuc-mung
Ngo-kien-huy-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-32-ban-ba-va-khan-gia-dong-loat-chuc-mung
Không gian quán cà phê của Ngô Kiến Huy
Ngo-kien-huy-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-32-ban-ba-va-khan-gia-dong-loat-chuc-mung-4
Ngo-kien-huy-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-32-ban-ba-va-khan-gia-dong-loat-chuc-mung-5
Ngo-kien-huy-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-32-ban-ba-va-khan-gia-dong-loat-chuc-mung-6
Rất nhiều lời chúc dành cho Ngô Kiến Huy trong ngày khai trương

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy trở thành cái tên được nhiều người yêu thích với diện mạo điển trai, giọng hát ngọt ngào cùng tính cách hài hước, thân thiện. Ngoài ra, khán giả còn biết đến anh với vai trò MC các chương trình truyền hình đang được nhiều người quan tâm.

Bên cạnh những khả năng vốn có, anh còn khá thành công trong việc kinh doanh nhờ tư duy bắt kịp xu thế và đầu óc nhạy bén. Việc anh mở quán cà phê với quy mô khá lớn như vậy nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả vì sự đầu tư hoành tráng.

Ngo-kien-huy-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-32-ban-ba-va-khan-gia-dong-loat-chuc-mung
Quy tụ dàn sao Việt đình đám đến chúc mừng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy

Trước ngày vui của Ngô Kiến Huy, hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt để chúc khai trương hồng phát như Tiến Luật, Thu Trang, Sam, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Nhã Phương, Trường Giang,…

 

Tin nóng trưa 31/8: Xuân Bắc đau đớn tiễn đưa nam tài tử về đất mẹ, ảnh nóng 'tình trẻ' của Lan Ngọc

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa 31/8: Xuân Bắc đau đớn, NSND Hoàng Dũng nhận tin dữ; ‘Phi công trẻ’ của Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh nhạy cảm khiến fan đỏ mặt, Trấn Thành và Hari Won bất ngờ đăng ảnh bế 'con'; Vừa kỉ niệm 2 tháng yêu Matt Liu, Hương Giang bất ngờ báo tin vui,...