Giải trí

Ngô Kiến Huy báo ‘tin vui’ sau thời gian dài im ắng, CĐM đồng loạt thắc mắc ‘có đi hát nữa không'

Ngô Kiến Huy báo ‘tin vui’ sau thời gian dài im ắng, CĐM đồng loạt thắc mắc ‘có đi hát nữa không'

Ngô Kiến Huy được biết đến là một trong những nam ca sĩ sở hữu giọng hát cao với niềm cháy bỏng dành cho dòng nhạc Pop Ballad. Với những khán giả thuộc thế hệ 9x không ai là không biết đến Ngô Kiến Huy với những bài hát như Bí mật của hạnh phúc, Mưa sao băng, Chúc em ngủ ngon, Định mệnh ta gặp nhau, Giả vờ yêu, Truyền thái y…

Tuy nhiên, kể từ năm 2019 đến nay, Ngô Kiến Huy ít hoạt động âm nhạc hơn và chuyển hướng sang kinh doanh. Hiện tại, nam ca sĩ đã là ông chủ của chuỗi quán cà phê, thẩm mỹ viện, nhà hàng…

ngo-kien-huy-1

Mới đây, trên trang cá nhân Ngô Kiến Huy thông báo tiếp tục mở rộng kinh doanh khi chuẩn bị khai trương quán cà phê thứ 4, một nhà hàng chuyên về gà đã đi vào hoạt động, chuẩn bị khai trương và cuối cùng là 2 show mới hoành tráng sẽ lên sóng vào tháng 6 tháng 7 tới.

“Quay lại việc thôi. Thông báo dự án:

TheBunny4 chuẩn bị ra mắt trong năm nay ( siêu to khổng lồ )

Gà Gym Hà Đô đã đi vào hoạt động ! chuẩn bị tưng bừng khai trương !

2 show mới hoành tráng chuẩn bị lên sóng tháng 6 tháng 7!”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

ngo-kien-huy

Bài viết này của Ngô Kiến Huy nhận được sự tương tác lớn của cư dân mang, ngoài những lời chúc mừng của khán giả dành chon am ca sĩ thì cũng có một số ý kiến thắc mắc “sao không thấy công việc ca sĩ”.

Lý Phương Châu – vợ cũ của Lâm Vinh Hải bình luận: “Sao không thấy công việc ca sĩ vậy chủ tịch ơi. Vũ đoàn chờ chủ tịch lâu lắm rồi nè”

“Ủa rồi anh nhà có định đi hát không ạ”

“Anh có thể rep em để em biết anh còn là ca sĩ không, chứ anh bơ hoài”

“Rep bằng 1 câu hát để em biết anh vẫn là ca sĩ nào”

“Khi nào có MV mới vậy anh chú”…là một số bình luận của khán giả.

ngo-kien-huy-4

ngo-kien-huy-3

ngo-kien-huy-2

Có thể thấy, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ Ngô Kiến Huy quay trở lại “đường đua” âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng.

 

Hari Won ‘ngốn’ tiền của Trấn Thành vào 1 thứ, nhưng chỉ ‘phát’ cho chồng tiền chi tiêu bằng 1/10

(Techz.vn) - Là sao hạng A nhưng không ngờ Trấn Thành lại chỉ được Hari Won “phát” số tiền ít ỏi này cho việc ăn uống, vui chơi.