Giải trí

Nghịch hơn cả Leon, Lisa bị mẹ Hồ Ngọc Hà quát, CĐM ngã ngửa 'đẻ con gái cho thùy mị nết na’

Nghịch hơn cả Leon, Lisa bị mẹ Hồ Ngọc Hà quát, CĐM ngã ngửa 'đẻ con gái cho thùy mị nết na’

 

Leon – Lisa là một trong những nhó

Leon – Lisa là một trong những nhóc tỳ nhà sao Việt có lượng người hâm mộ hùng hâu không kém sao hạng A. Kể từ khi chào đời, nhất cử nhấ động của 2 bé đều được khán giả quan tâm.

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip Lisa trèo lên ghế, trong khi nữ ca sĩ ở bên ngoài quát lớn: “Lisa đi xuống ngay, sao mà cứ suốt ngày leo trèo vậy”. Ngay sau khi bị mẹ quát, Lisa cũng đã trèo xuống khỏi ghế.

leon-lisa-2

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục đăng tải những đoạn clip nghịch ngợm của Lisa, nhiều khán giả cho rằng có lẽ đây mới là “chùm cuối” chứ không phải Leon. Cụ thể, trong 1 đoạn clip trước đó của 2 chị em, trong khi Leon đang “cà chớn” thì Lisa lại tèo từ ghế sofa ra cửa sổ mà không chút sợ sệt khiến mẹ Hà Hồ phải thốt lên: “Đấy, đẻ con gái cho dịu dàng”.

leon-lisa-1

leon-lisa

Mặc dù trong những chia sẻ trước đó, Hồ Ngọc Hà đều thổ lộ Leon là cậu nhóc rất ngịch ngợm thì hiện tại cô chị Lisa cũng nghịch không kém. Là 2 chị em song sinh nhưng tính cách cả 2 bé có phần trái ngược nhau. Trong khi Lisa được nhận xét từ nhỏ giống mẹ Hà thì em trai Leon được cho là giống bố từ gương mặt đến dáng điệu và một số đặc điểm trên người. Về thể chất, Leon phát triển hơn khi trông bụ bẫm hơn hẳn chị gái.

 

Thúy Diễm liên tiếp gặp chuyện buồn, Vân Trang, Kha Ly và loạt sao Việt gửi lời động viên

(Techz.vn) - Thúy Diễm lo lắng khi cả gia đình liên tiếp gặp chuyện không vui, loạt sao Việt vào an ủi, động viên nữ diễn viên mạnh mẽ vượt qua.