Mạng xã hội

Nghi vấn Văn Mai Hương lộ một loạt clip nhạy cảm tại nhà riêng

Nghi vấn Văn Mai Hương lộ một loạt clip nhạy cảm tại nhà riêng

 

  • Scandal Jack-KICM: Lộ diện nạn nhân mới
  • Giữa scandal Jack - KICM, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị CĐM gọi tên
  • Scandal Jack KICM: Phía KICM chính thức lên tiếng, tiết lộ sốc về kẻ đứng sau ồn ào

Vào sáng ngày 28/12/2019, một loạt clip nhạy cảm của một cô gái được cho là ca sĩ Văn Mai Hương đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Toàn bộ những hình ảnh bị phát tán có lẽ là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của cô gái này. Trong gần 10 clip được đăng tải, cô gái được cho là Văn Mai Hương có rất nhiều khoảnh khắc chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera.

Một loạt clip bị phát tán trên MXH với tốc độ chóng mặt

Đặc biệt, tất cả các clip được phát tán đều nằm trong mốc thời gian là khoảng tháng 9, tháng 10/2015 và có 2 góc chính là khu vực phòng thay đồ và phòng khách của một cô gái. Qua những hình ảnh cận mặt và nhiều chi tiết trùng khớp, cư dân mạng đều khẳng định đây chính là Văn Mai Hương.

Khi đối chiếu một vài mốc thời gian khác, CĐM cũng cho rằng cô gái này và Văn Mai Hương là một. Trong clip quay vào tối ngày 1/10/2015, cô gái này cũng mặc nguyên set đồ bằng vải tweed của Chanel, túi xách cùng thương hiệu, giày Valentino nạm đinh, đeo chocker..., khá trung hợp với nữ ca sĩ.

Trong khi những ồn ào xung quanh phát ngôn gay gắt về Hong Kong, về chó đóng hộp,... chưa nguội hẳn thì thị phi với Văn Mai Hương trong năm 2019 có vẻ vẫn chưa chấm dứt. Hiện tại phía nữ ca sĩ chưa có động thái gì trước tin đồn lộ clip nhạy cảm.

 

Xôn xao vụ tử vong vì hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện tại Hà Nội

(Techz.vn) Mới đây vụ việc một người đàn ông tử vong khi đi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện ở Hà Nội đang làm dư luận chú ý.