Giải trí

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, CĐM lập tức làm rõ thực hư

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, CĐM lập tức làm rõ thực hư

Sơn TùngThiều Bảo Trâm là cặp đôi đang nhận được nhiều sự chú ý nhất trong showbiz. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận, cặp đôi luôn “vô tình” để lộ bằng chứng hẹn hò khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây, cặp đôi còn khiến fan phát sốt khi trong MV “Một mình có buồn không” của Thiều Bảo Trâm xuất hiện chi tiết nữ ca sĩ diện chiếc áo sơ mi giống Sơn Tùng đã từng mặc.

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm mặc lại đồ của Sơn Tùng M-TP

Nhưng fan chưa kịp phấn khích lâu, mạng xã hội lại rầm rộ thông tin Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi tài khoản Instagram của nhau. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện lại làm người hâm mộ phẫn nộ hơn.

Cụ thể, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài đăng khẳng định Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Người này còn đăng tải hình ảnh chứng minh đây là sự thật. Ngay lập tức, tin đồn cặp đôi chia tay trở nên rầm rộ. Bài đăng cũng thu hút lượng lớn tương tác từ cư dân mạng, nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi.

Một tài khoản mạng xã hội đăng tải tin cặp đôi đã unfollow nhau trên Instagram.

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vốn vướng nghi án hẹn hò 9 năm. Chính vì vậy, bài viết này khiến fan cảm thấy hoang mang, lo lắng cho thần tượng.

Ngay lập tức, người hâm mộ “đổ xô” vào Instagram của thần tương để kiểm tra và phát hiện ra sự thật đằng sau. Sơn Tùng vẫn follow "bạn gái tin đồn" và ngược lại. Những điều gây xôn xao dư luận kia chỉ là tin đồn vô căn cứ. Chứng minh được thông tin kia là giả, người hâm mộ của cặp đôi yên tâm phần nào. Không những vậy, người lan truyền tin thất thiệt cũng nhận nhiều chỉ trích từ fan của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Cả hai vẫn đang follow nhau trên mạng xã hội.
CĐM bức xuc vì tin đồn vô căn cứ của tài khoản này.

Sau sự việc này, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại liên tục được fan “réo gọi” công khai tình cảm. Khán giả cũng trông mong vào một cái kết dầy viên mãn cho 2 nhân vật chính.

 

Bị so sánh với Thủy Tiên, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn giải thích lý do không lập quỹ cứu miền Trung

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn tiết lộ lý do không đứng ra kêu gọi, lập quỹ cứu trợ miền Trung.