Giải trí

Nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh ‘không kéo khóa quần’ ở nhà Chi Dân?

Nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh ‘không kéo khóa quần’ ở nhà Chi Dân?

Chi DânNinh Dương Lan Ngọc là “cặp đôi tin đồn” nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Dù cho bằng chứng hẹn hò của cả hai “rõ như ban ngày” như lộ ảnh du lịch cùng nhau, check-in cùng một địa điểm hay chính nàng “ngọc nữ” lỡ miệng công khai trên truyền hình. Ấy vậy mà, cặp đôi này vẫn im lìm và không có động thái xác nhận.

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân để lộ rất nhiều bằng chứng hẹn hò.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại làm cho dân tình xôn xao bởi bằng chứng hẹn hò rõ “mồn một”. Cụ thể, “ngọc nữ” vừa đăng tải hình ảnh bản thân diện đồ style quyến rũ với mốt “không kéo khóa quần”. Nhưng không may, nữ diễn viên lại bị soi chi tiết background đằng sau với nền gạch giống hệt hành lang chung cư của Chi Dân.

Bức ảnh "không kéo khóa quần" của Lan Ngọc...
...Bị nghi ngờ là hành lang tại khu nhà của Chi Dân.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc vô ý để lộ chi tiết này. Vào dịp lễ tình nhân, cô cũng từng ôm hoa vui vẻ và check-in tại bức tường gạch “huyền thoại”. Mặc dù không chụp chung hình, nhưng tất cả những chi tiết cũng như bằng chứng hẹn hò của “nàng Cám” và Chi Dân, dân tình mong chờ cặp đôi có thể công khai tình cảm trong tương lai không xa.

Lễ tình nhân vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc vừa check-in tại đây.
Cặp đôi cũng vừa bị lộ ảnh "tay trong tay" tại Đà Lạt.

 

‘Thánh sún’ Ngân Thảo – cô gái được Ngô Kiến Huy ưu ái: Ngày càng xinh đẹp, gây choáng vì độ giàu có

(Techz.vn) Sau khi đăng quang “Thách thức danh hài”, cuộc sống của cô gái được Ngô Kiến Huy thay đổi hoàn toàn, nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng.