Giải trí

Nghi vấn Ngọc Trinh bị Nathan Lee ‘đá xoáy’ đầy khiếm nhã, trợ lý đăng đàn bức xúc

Nghi vấn Ngọc Trinh bị Nathan Lee ‘đá xoáy’ đầy khiếm nhã, trợ lý đăng đàn bức xúc

 

 

Mới đây, Ngọc Trinh bị trộm lẻn vào biệt thự lấy cắp  bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu có  giá trị lên đến hàng chục tỷ. Trong khi nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình hình của Ngọc Trinh trước cú sốc mất tài sản và bị kẻ trộm đột nhập thì xuất hiện nhiều ý kiến nghi ngờ về câu chuyện mất tài sản của ‘nữ hoàng nội y.

Giữa lúc vụ việc này đang gây xôn xao MXH thì nam ca sĩ Nathan Lee bất ngờ có dòng trạng thái khiến ai cũng liên tưởng rằng anh ám chỉ đến Ngọc Trinh. Cụ thể, nam ca sĩ đã không ngại khi sử dụng những từ nhạy cảm ở trong dòng trạng thái: “Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe *** kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày!!".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Nathan Lee đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều nhóm bàn luận về chuyện showbiz. Hầu hết ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ đang ám chỉ Ngọc Trinh và phân ra những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng nam ca sĩ đã sử dụng những từ ngữ ‘thái quá’ khi phán xét một chuyện không liên quan đến mình.

Trước phát ngôn gây tranh cãi của Nathan Lee,  Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh đã vô cùng bức xúc khi chia sẻ một bài báo về câu nói của nam ca sĩ cùng với dòng trạng thái đầy phẫn nộ: “Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Quản lý Ngọc Trinh lên tiếng

Hiện tại, vụ việc Ngọc Trinh bị trộm đột nhập lấy trộm tài sản tiền tỷ vẫn tiếp tục là chủ đề tranh cãi khi vẫn còn ý ký cho rằng ‘vụ trộm’ này có những chi tiết nghi vấn khó hiểu.

Cụ thể, việc Vũ Khắc Tiệp công bố đoạn clip "nữ hoàng nội y" chạy từ phòng ngủ mà lại không công bố đoạn ghi lại hình tên trộm đã gây thắc mắc cho rất nhiều cư dân mạng. Đáng nói, những nhận xét bên lê của các nghệ sĩ trong showbiz lại càng khiến ‘drama’ này thêm phần kịch tính hơn.

 

Sinh con cho Ngô Kiến Huy nhưng bị chối bỏ, cuộc sống của em gái Thanh Thảo giờ thay đổi chóng mặt

(Techz.vn) – Gác lại những ồn ào liên quan đến Ngô Kiến Huy, Thụy Anh – em gái Thanh Thảo giờ đây đã có cuộc sống mới ở trời tây. Cô thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trên trang cá nhân của chị gái nổi tiếng.