Giải trí

Nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến công khai 'yêu' nhau trên mạng xã hội?

Nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến công khai 'yêu' nhau trên mạng xã hội?

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được sự chú ý rất nhiều từ người hâm mộ bởi sự kín tiếng của cô trong đời sống riêng tư khiến công chúng tò mò. Mới đây, CĐM xôn xao thì bức ảnh Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của “Họa mi tóc nâu” một thời tình tứ ngồi cạnh nhau, ăn cơm thân mật với gia đình.

Mai Tài Phến ngồi cạnh Mỹ Tâm đi ăn cùng gia đình.

Không chỉ xuất hiện cùng nhau đầy thân thiết, người hâm mộ đã thi nhau vào trang cá nhân của 2 nghệ sĩ và “soi” được bằng chứng hẹn hò. Cụ thể, vào khoảng tháng 5, Mỹ Tâm đã livestream giao lưu với người hâm mộ sau quãng thời gian dài “mất tích” trên mãng xã hội. Nữ ca sĩ còn ngẫu hứng cover ca khúc “Hơn cả yêu” của học trò Đức Phúc khiến fan tan chảy. Nhiều người còn cảm thấy Mỹ Tâm hát quá cảm xúc, giống như là đang tỏ tình một chàng trai nào đó vậy.

Mỹ Tâm cover "Hơn cả yêu" của Đức Phúc.

Sau đó không lâu, Mai Tài Phến cũng đăng tải trên trang cá nhân clip cover ca khúc “Hơn cả yêu”. Đặc biệt, nam diễn viên cũng vừa đệm đàn ghi-ta vừa hát vô cùng truyền cảm. Giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng lại một lần nữa chinh phúc trái tim người hâm mộ.

Mai Tài Phến cũng cover "Hơn cả yêu" đầy da diết.
Cặp đôi nhanh chóng được fan đẩy thuyền.

Nhưng điều đặc biệt, ca khúc “Hơn cả yêu” được coi là một bài tình ca bày tỏ tình cảm đến người mình yêu. Chính vì vậy, công chúng không khỏi nghi ngờ khi cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều chọn ca khúc này và ngẫu hứng cover lại. CĐM đồn đoán rằng cặp đôi đang gửi lời yêu thương đến nhau thông qua âm nhạc. Chỉ một điều này lại khiến fan phát sốt và tích cực “đẩy thuyền” cho idol của mình.

 

Mai Tài Phến tình cảm ngồi cạnh Mỹ Tâm, ăn uống thân mật cùng gia đình

(Techz.vn) Hơn 1 năm vướng tin đồn tình cảm với Mỹ Tâm, đây là lần hiếm hoi Mai Tài Phến xuất hiện công khai bên “họa mi tóc nâu”.