Giải trí

Nghi vấn Midu quay lại với thiếu gia Phan Thành, ngầm nhắn nhủ tới tình cũ lâu năm?

Nghi vấn Midu quay lại với thiếu gia Phan Thành, ngầm nhắn nhủ tới tình cũ lâu năm?

Đã 4 năm kể từ ngày Midu và Phan Thành chính thức “đường ai nấy đi” sau lùm xùm bạn trai thiết gia ngoại tình với “tiểu tam” Thúy Vi. Trong những ngày gần đây, cả hai lại khiến CĐM chú ý khi úp mở về việc tái hợp với nhau.

Tin đồn chưa lắng xuống thì mới đây cặp đôi lại khiến dân tình nháo nhào vì những lời chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Cụ thể, vào tối ngày 9/8, Midu bất ngờ đăng tải trạng thái “thả thính” nhẹ nhàng: “Nếu không thể yêu em một cách tử tế. Xin hãy để em ế một cách tự do”. Ngay lập tức, thiếu gia Phan Thành cũng có động thái như đáp trả tâm trạng của tình cũ: “Cứ ngỡ cô ấy đã lỡ rồi. Ai ngờ cô ấy là cả một đời".

Đây không phải lần đầu tiên Phan Thành bị nghi ngờ ẩn ý nhắc đến Midu. Trước đó, anh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái cảm xúc như: “Cả một trời thương nhớ”, “Làm gì cũng phải suy nghĩ cho thật kĩ, để sau này sẽ không phải hối hận với lựa chọn của mình"...

Thời gian qua, “tình cũ” Phan Thành liên tục than thở cô đơn và luôn muốn tìm một mái ấm trong tương lai. Mới đây, CĐM “rần rần” khi thấy chàng thiếu gia chia sẻ hình ảnh hai ly sữa chua, trong đó có một cánh tay được cho là một cô gái bí ẩn. Đáng chú ý, Phan Thành lại đặt caption: “Love Yogurt” (Dịch: Yêu sữa chua)

Nhiều người cho rằng Phan Thành cũng đã tìm được một nửa yêu thương của mình sau những ồn ào tình ái với Midu và Xuân Thảo.

Còn về phía Midu, sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành vào năm 2015, cô từng vướng khá nhiều tin đồn tình cảm với Quốc Trường, diễn viên Anh Đức, “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy,… tuy nhiên đến nay, người đẹp vẫn khẳng định đang độc thân và đi tìm một nửa phù hợp của mình.

Vì thế, với những tin đồn tái hợp với Phan Thành thời gian gần đây, người hâm mộ hi vọng cô có thể tìm được hạnh phúc đích thực của mình.

 

Vừa hoãn kế hoạch lấy chồng, Midu công khai thân mật với ‘bạn trai’, gây ngỡ ngàng vì quá giống nhau

(Techz.vn) Trong khi “bạn trai tin đồn” Quốc Trường thân mật với Bảo Anh, thiếu gia Phan Thành cũng ẩn ý có người mới, thì Midu không ngần ngại công khai cho người hâm mộ “bạn trai” giấu kín bao lâu nay với loạt hành động thân mật.