Giải trí

Nghi vấn MC Đại Nghĩa 'chung sống' với trai đẹp sinh năm 1995

Nghi vấn MC Đại Nghĩa 'chung sống' với trai đẹp sinh năm 1995

 

MC Đại Nghĩa có lẽ không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt khi góp mặt trong hầu hết những chương trình đình đám tại Việt Nam, đặc biệt là "Giọng ải giọng ai". Với lối dẫn dắt khéo léo, hài hước, đôi khi còn xéo xắt một cách đáng yêu, nam MC nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả và sự tin tưởng, "chọn mặt gửi vàng" của nhiều nhà sản xuất. Nổi tiếng và giàu có nhưng MC Đại Nghĩa lại là người khá kín tiếng về đời tư. Có lẽ vì thế mà tin tức MC "Giọng ải giọng ai" hẹn hò, thậm chí chung sống với người yêu đồng giới khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Bức ảnh diện đồ đôi cực tình cảm của Đại Nghĩa và "người yêu tin đồn"

Tin đồn tình cảm giữa MC Đại Nghĩa và nam diễn viên điển trai sinh năm 1995 Tấn Phát đã có từ khá lâu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tin tức này lại một lần nữa gây xôn xao khi dân mạng bất ngờ khui ra loạt bằng chứng nghi vấn cặp đôi đã chính thức dọn về sống chung sau thời gian dài gắn bó.

Cùng nhau đi du lịch...
Cùng dùng chung xe đạp...

Cả hai đã vô tình để lộ khá nhiều bằng chứng đi du lịch cùng nhau, dùng chung một chiếc xe đạp.

Bức  ảnh làm dấy lên tin đồn cả hai đã "về chung một nhà"

Không những vậy, ngày Valentine vừa qua, Tấn Phát cũng hạnh phúc khoe quà cực lãng mạn với nội dung: "Cũng 3 năm được tặng và nhận quà Valentine. I love you".

Ngay sau đó, dưới phần bình luận, nhiều bạn bè nghệ sĩ như Phan Anh, Lê Dương Bảo Lâm... cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới anh chàng. Đặc biệt Lê Giang còn nhắc khéo: "Chị đang quay với Nghĩa nè".

Trước hàng loạt tin đồn như vậy, mới đây trên trang cá nhân MC Đại Nghĩa chỉ lẳng lặng đăng tải bức hình được chụp tại nhà riêng kèm dòng caption: "Ra làm vườn cả buổi tối, tiêu hết tô cơm chiên. Lâu rồi mới có một buổi tối bận rộn mà thảnh thơi đến như thế, loay hoay trong nhà chỉ để trồng các loại cây mình thích , chăm sóc hòn non bộ, chỉ để nhặt lá và quét sân". Nam MC dường như không quá bận tâm đến mọi tin đồn và luôn giữ thái độ im lặng.

 

Tình cũ Trường Giang đăng ảnh táo bạo dịp đặc biệt, 'nóng bỏng' hơn cả Nhã Phương

(Techz.vn) Tình cũ Trường Giang tiếp tục khiến dân tình chao đảo khi đăng tải loạt ảnh siêu gợi cảm với bikini nhân dịp đặc biệt của mình.