Giải trí

Nghi vấn mâu thuẫn với đàn anh, Trấn Thành vẫn làm điều đặc biệt cho con trai nuôi Hoài Linh

Nghi vấn mâu thuẫn với đàn anh, Trấn Thành vẫn làm điều đặc biệt cho con trai nuôi Hoài Linh

 

Mới đây trên trang fanpage cá nhân, Trấn Thành bất ngờ dòng trạng thái "Karaoke đê!!!! HOA NỞ KHÔNG MÀU.... SẮC. By Trấn Xì nha!!!" kèm với đường link Youtube.

Hoa nở không màu được xem là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm - con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh - sau một thời gian dài vắng bóng. Hành động của Trấn Thành thể hiện sự ủng hộ đối với sản phẩm mới của Hoài Lâm cũng như "ngầm chào đón" nam ca sĩ trở lại showbiz Việt.

Trấn Thành và Hoài Lâm thực chất không có mối quan hệ thân thiết nhưng nam danh hài lại có mối quan hệ khá đặc biệt với nghệ sĩ Hoài Linh. Có khoảng thời gian, khán giả xôn xao trước tin đồn 2 nam danh danh hài bằng mặt không bằng lòng, tình cảm rạn nứt. Những đồn đại này không biết từ đâu mà ra, cứ âm ỉ và khiến Trấn Thành và Hoài Linh vô cùng đau đầu. Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành còn bị hỏi thẳng về chuyện hiềm khích với đàn anh.

Đáp lại, Trấn Thành từng thẳng thắn: "Cứ hỏi Hoài Linh xem anh có hiềm khích gì với tôi không? Chẳng có gì cả. Tôi thẳng tính nên có cảm giác ai ghét mình tôi sẽ hỏi ngay chứ chẳng để trong bụng bao giờ, dù người đó có lớn cỡ nào tôi cũng hỏi”.

Hoài Linh và Trấn Thành là hai danh hài rất được yêu mến, có tầm ảnh hưởng lướn trong showbiz Việt. Sự xuất hiện của cả hai trong bất kì chương trình nào đều thu hút sự qaun tâm đặc biệt của khán giả. Những màn trao đổi, tung hứng của họ khiến khán giả thích thú.

 

Cường Đô la trắng đêm trông con, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc về sai lầm, đau khổ

(Techz.vn) Trong khi Cường Đô la thức trắng đêm để trông con gái mà Đàm Thu Trang vừa hạ sinh thì Hà Hồ bất ngờ chia sẻ về sai lầm, đau khổ thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.