Giải trí

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà không mang song thai, giới tính em bé cũng đã tiết lộ từ lâu?

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà không mang song thai, giới tính em bé cũng đã tiết lộ từ lâu?

Vào cuối tháng 5/2020, showbiz Việt “dậy sóng” với thông tin Hà Hồ mang song thai với bạn trai Kim Lý. Thời điểm đó, “nữ hoàng giải trí” thường mặc váy rộng che đi bụng bầu và béo lên trông thấy khiến tin đồn ngày một xác thực.

Cho đến bây giờ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận tin đồn. Cả hai vẫn khá thoải mái và tình cảm với nhau như trước. Nhưng vào tối qua (29/6), một nguồn tin cho biết thực chất Hà Hồ không mang song thai mà chỉ mang thai đơn. Theo đó, thai nhi của Hà Hồ và Kim Lý là bé gái.

Chính nữ ca sĩ cũng từng ẩn ý về việc này. Cách đây một tuần, trong tiệc sinh nhật của Subeo, chiếc bánh sinh nhật mà Hồ Ngọc Hà tặng con trai có nhiều chi tiết thú vị. Đặc biệt, ở tầng bánh đầu tiên có hình ảnh người mẹ dắt tay 2 con, trong đó có một bé trai và một bé gái. HÌnh ảnh này được CĐM đồn đoán rằng Hà Hồ đang nắm tay con trai và bé gái sắp chào đời.

Với nguồn tin vào tối qua, đây có thể coi là bằng chứng đáng tin cậy về việc “nữ hoàng giải trí” không mang thai đôi. Mong rằng nữ ca sĩ sẽ có lời xác nhận trong thời gian sớm nhất.

 

Hậu sinh nhật triệu đô, Hari Won bật khóc vì món quà sinh nhật giản dị từ mẹ ruột

(Techz.vn) Hari Won không khỏi xúc động khi nhận được món quà đặc biệt từ mẹ ruột.