Giải trí

Nghi vấn Hiền Hồ đi mua túi hiệu sau drama ‘anh em nương tựa’, ‘kín như bưng’ nhưng vẫn bị ‘soi’

Nghi vấn Hiền Hồ đi mua túi hiệu sau drama ‘anh em nương tựa’, ‘kín như bưng’ nhưng vẫn bị ‘soi’

Mới đây, trên một nhóm hơn 100 nghìn thành viên đăng tải loạt hình ảnh bắt gặp Hiền Hồ lái siêu xe đi mua túi hiệu tại 1 store ở TP.HCM. Theo như đoạn tin nhắn người này chia sẻ thì bắt gặp Hiền Hồ tại 1 của hàng nhưng khi thấy người này cầm điện thoại thì Hiền Hồ ra nhờ trợ lí cầm túi hiệu về bằng xe máy.

Trong ảnh người này cung cấp là chiếc Mercedes G63 màu trắng được cho là của Hiền Hồ đang lưu thông trên đường cùng hình ảnh 1 người đang ngồi trên xe máy là trợ lý của nữ ca sĩ.

hien-ho

hien-ho-2

hien-ho-3

Hiện tại chưa biết độ xác thực của câu chuyện, nhưng nếu là sự thật, đây cũng là lần đầu tiên Hiền Hồ xuất hiện kể từ khi drama “anh em nương tựa” xảy ra. Ngay sau khi chia sẻ, cư dân mạng đã đồng loạt phản ứng bất ngờ:

Lại sắp tẩy trắng đến nơi rồi. Lại trắng hơn omo. Nhưng con tiểu 3 này phải làm như thế nào để không được ngông nghênh nữa nhỉ. Giá mà giống bên Trung phong sát ý”

“Thứ này thì biết gì là hối lỗi, sống hưởng quen rồi dễ gì buông ông kia”
“Các đại gia bây giờ có xu hướng kiểu này thì phải, nhiều khi họ tò mò ca sĩ có giống người thường không nữa”

“Chồi ôi, thế ông kia vẫn không ngán hả trời, sau khi đã bị banh chành như vậy”

“Người ta là an hem nương tựa má ui, nó mượn tiền anh mua, ít bữa nó bán G63 trả lại mà làm ghê”…là một số bình luận của khán giả.

hien-ho-4

Trước đó, hồi tháng 4 Hiền Hồ bị khui chuyện làm “tiểu tam” cặp đại gia. Sau khi thông tin này được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi về ồn ào đời tư. Cô thừa nhận vụ việc khiến bản thân suy sụp, khủng hoảng tinh thần.

Về ồn ào đã qua, Hiền Hồ nhận sai khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Cô gửi lời xin lỗi những người bị liên quan, khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình. Người đẹp 9X mong nhận được sự thông cảm, bao dung từ phía mọi người.

hienho-7607

Khi thông tin này được chia sẻ, không ít khán giả tỏ thái độ bức xúc, họ cho rằng không thể bỏ qua cho nữ ca sĩ sau bê bối đời tư này. Một người xem bình luận: “Nếu cô này comeback mà vẫn có người ủng hộ thì khán giả Việt Nam quá dễ dãi. Vì dễ dãi nên mấy người như thế này mới coi thường”. Người xem khác thẳng thắn: “Ai rảnh mà bao dung. Em tưởng xin lỗi là xong à". “Giờ lên xin lỗi thì có gọi là muộn màng không. Tốt nhất hãy ẩn danh luôn thì sẽ hay hơn đó”, một số ý kiến của CĐM. 

 

Rộ tin Hiền Hồ tái xuất sau ồn ào ‘anh em nương tựa’ với đại gia, CĐM phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) - Đoạn clip Hiền Hồ trình diễn trên 1 sân khấu đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội khiến CĐM phản ứng bất ngờ.