Giải trí

Nghi vấn hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi, Mỹ Tâm bất ngờ lộ vòng 2 to bất thường sau thời gian dài ở ẩn

Nghi vấn hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi, Mỹ Tâm bất ngờ lộ vòng 2 to bất thường sau thời gian dài ở ẩn

 

Mỹ Tâm có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Được ưu ái gọi bằng biệt danh "Họa mi tóc nâu", nữ ca sĩ còn sở hữu lượng fan cực hùng hậu. Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn là cái tên thu hút sự quan tâm và chú ý đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, giọng ca Người hãy quên em đi bất ngờ lui về ở ẩn và "mất hút" trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ lộ diện trong 1 bức ảnh hậu trường, đáng chú ý, ngoại hình của nữ ca sĩ thay đổi khác lạ khi có dấu hiệu tăng cân rõ rệt, gương mặt tròn trịa hơn hẳn. Đặc biệt, vòng 2 của Mỹ Tâm to bất thường khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ nàng "Họa mi tóc nâu" có thể đang có tin vui.

Mỹ Tâm lộ vòng 2 to bất thường

Từ trước đó, khán giả không ít lần xôn xao trước gương mặt có phần thay đổi của Mỹ Tâm. Fan hâm mộ của nữ ca sĩ cũng phải thừa nhận cô có "một sự tăng cân nhè nhẹ". Dưới phần bình luận, netizen bàn tán sôi nổi: "Nhìn chị lạ quá", "Mình không nhận ra Mỹ Tâm luôn", "Béo khoẻ béo đẹp nha chị ơi"...

Fan "than nhẹ" về ngoại hình khác lạ của Mỹ Tâm

Tháng 6/2019 tin đồn hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến rầm rộ khắp mạng xã hội khi cả 2 bị bắt gặp tình cảm trên máy báy trong chuyến đi lưu diễn dài ngày của Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến đi ăn cùng gia đình Mỹ Tâm

Thậm chí, hồi cuối tháng 6/2020, Mỹ Tâm còn đưa "tình tin đồn" kém 10 tuổi đi ăn cùng gia đình mình. Không ít lần lộ ảnh hẹn hò, đi cùng nhau nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

 

Sao nữ Hoài Linh hỏi cưới lên xe hoa tuổi 50 rơi nước mắt khi nhắc đến nỗi mặc cảm nhiều năm

(Techz.vn) Ở tuổi U50, sao nữ Hoài Linh từng hỏi cưới đau đớn khi nhắc đến nỗi mặc cảm nhiều năm khiến cô rơi nước mắt khi nhắc đến.