Giải trí

Nghẹn ngào lễ tang Mai Phương: Ốc Thanh Vân thẫn thờ, bố lặng nhìn linh cữu con gái

Nghẹn ngào lễ tang Mai Phương: Ốc Thanh Vân thẫn thờ, bố lặng nhìn linh cữu con gái

Mai Phương trải qua gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên xinh đẹp qua đời vào tối 28/3 tại nhà riêng. Thông tin sau đó được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, lễ tang của Mai Phương được gia đình tổ chức riêng tư, hạn chế người đến viếng. Ốc Thanh Vân trong một bài phỏng vấn ngắn với báo chí cũng bày tỏ mong muốn khán giả không đến nơi tổ chức lễ tang, ở nhà thành tâm cầu nguyện cho Mai Phương.

le-tang-mai-phuong-1

Theo tâm nguyện của nữ diễn viên trước khi qua đời, lễ tang được tổ chức theo nghi thức đạo Tin lành. Bạn bè thân thiết với cô đều có mặt, phụ giúp gia đình tổ chức. Tuy nhiên, họ chia thành nhóm nhỏ, không tụ tập quá đông một chỗ.

le-tang-mai-phuong-4

Linh cữu của Mai Phương được đặt trong cỗ quan tài trắng, xung quanh các loại hoa cũng đều màu trắng. Nhìn đến đây, nhiều người nghẹn ngào nhớ đến bộ phim “Những thiên thần áo trắng” từng đưa tên tuổi Mai Phương đến với đông đảo khán giả hơn.

le-tang-mai-phuong-5

Tấm di ảnh của nữ diễn viên được chụp vào dịp 8/3 năm ngoái. Thời điểm đó cũng là gần 1 năm sau khi Mai Phương bước vào điều trị ung thư phổi.

le-tang-mai-phuong-7

Có lẽ, bức hình bố Mai Phương trầm ngâm, lặng nhìn linh cữu con gái khiến nhiều người xúc động hơn cả. Ông cũng là người bên cạnh nữ diễn viên trước khi cô trút hơi thở cuối cùng. Dù cho trước đó Mai Phương bị bệnh tật hành hạ, nhưng theo bố cô chia sẻ, Mai Phương ra đi rất thanh thản và bình yên trong vòng tay gia đình, bạn bè.

le-tang-mai-phuong-6

Ốc Thanh Vân là một trong những người túc trực cùng gia đình Mai Phương tổ chức lễ tang. Cô đến từ sớm, đeo khẩu trang và găng tay bảo hộ.

le-tang-mai-phuong-8

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng không thể vắng mặt. Cô xuất hiện với đôi mắt sưng húp, ánh nhìn xa xăm không giấu nổi nỗi buồn.

le-tang-mai-phuong-9

Cả Ốc Thanh Vân và Trịnh Kim Chi đều là bạn thân của Mai Phương, cùng nữ diễn viên chiến đấu với căn bệnh ung thư ngay từ thời gian đầu. Họ đã kêu gọi, quyên góp để giúp đỡ cô bạn. Giờ đây, cả hai lại ngồi lại cùng lo lắng cho tang lễ của Mai Phương.

le-tang-mai-phuong-11

Diễn viên Huỳnh Đông cũng có mặt để trao đổi về chương trình lễ tang với Ốc Thanh Vân.

le-tang-mai-phuong-2

le-tang-mai-phuong-3

Vì gia đình hạn chế người đến viếng nên nhiều người đành phải gửi hoa thay cho lời chia buồn.

le-tang-mai-phuong-14

le-tang-mai-phuong-10

Theo lịch trình, sau khi làm Lễ Thánh, lễ viếng Mai Phương sẽ diễn ra vào chiều cùng ngay ở bệnh viện. Thi hài nữ diễn viên sẽ được gia đình hỏa thiêu vào sáng 31/3.

 

Điều Mai Phương tiếc nuối nhất trước khi trút hơi thở cuối cùng

(Techz.vn) – Tâm sự của Mai Phương với bạn thân trong những ngày cuối cùng cho thấy rõ trăn trở của cô. Có lẽ, với Mai Phương, việc phải rời xa cuộc sống này không quá đáng sợ, chỉ tiếc nuối nhất là bé Lavie còn quá nhỏ.