Giải trí

Nghe tin bị antifan biểu tình trước nhà ở Mỹ, danh hài Thúy Nga đích thân làm 1 điều để 'đối phó'

Nghe tin bị antifan biểu tình trước nhà ở Mỹ, danh hài Thúy Nga đích thân làm 1 điều để 'đối phó'

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện nhiều tin đồn danh hài Thúy Nga bị nhiều antifan biểu tình tẩy chay ở Mỹ, thậm chí, một nhóm người quá khích còn kéo nhau đến gần nhà của nữ danh hài để tiến hành biểu tình, không cho nữ nghệ sĩ đi diễn.

Trước những tin đồn xôn xao này, Thúy Nga đã có hành động bất ngờ. Cụ thể, nữ danh hài đã cùng con gái ra đường để tự kiếm chứng thông tin và livestream nói rõ vụ việc với người hâm mộ.

Trong video, nữ nghệ sĩ cho biết cô đang gặp vấn đề về sức khỏe là bị cảm nhẹ, tuy nhiên vẫn quyết định ra đường để livestream cho mọi người biết về việc bị biểu tình. Nữ danh hài nói: “Tôi hiện đang đứng ở con đường trước nhà tôi và thấy vắng vẻ quá, không như người ta nói. Tôi đang đi coi biểu tình đây, xem người ta biểu tình tôi ra sao. Cụ thể, có một nhóm anti fan ghét tôi, muốn đi biểu tình ngoài đường Bolsa nên tôi quyết định đi xem mà không thấy gì hết”.

Thúy Nga thông tin thêm, theo nhiều nguồn tin, nhóm antifan đó sẽ biểu tình vào buổi sáng nhưng thời điểm nữ diễn viên livestream, cô không thấy bất kỳ nhóm người nào đang tụ tập. Chỉ thấy một nhóm người Mỹ đang chuẩn bị tổ chức hội chợ, sân khấu biểu diễn tại con đường này.

Chính vì thế, cô tự tin dẫn theo con gái ra đường để xem hội chợ và hóm hỉnh chia sẻ:  “Sáng nay, thấy bảo có tới 8000 Youtuber tới đường nhà tôi hóng xem tôi có bị biểu tình không để quay clip kiếm view mà không thấy gì hết nên chắc về hết rồi".

Thúy Nga cũng khẳng định cô đã đợi rất lâu nhưng không thấy có bất kỳ ai biểu tình bản thân mình, chỉ có không khí nhộn nhịp của những hoạt động trong hội chợ. Nữ danh hài cho biết trong livestream: “Cứ mỗi năm một lần, người ta sẽ làm hội chợ ở con đường nhà tôi để buôn bán, vui chơi. Mọi người tới đây chơi rất vui. Năm nay tôi không thấy trưng bày mua sắm nhiều như năm ngoái. Năm ngoái người ta buôn bán, mua sắm nhiều lắm. Hội chợ trước cửa nhà tôi vui lắm".

Đáng chú ý, trong lúc livestream có khá nhiều người Việt lớn tuổi có mặt ở hội chợ nhận ra nữ nghệ sĩ nên đã tới hỏi thăm. Ngoài ra còn, có thể bắt gặp nhiều người Việt mở gian hàng để buôn bán, hay nhiều phụ huynh dắt con đi chơi.

Hiện tại, clip livestream của Thúy Nga về việc bị biểu tình, tẩy chay ở Mỹ vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Đồng thời thông qua video, khán giả có thể hiểu thêm phần nào về các hoạt động cũng như cuộc sống của nhiều người Việt tại Mỹ.

 

Vừa sang Mỹ, Mỹ Tâm đã hội ngộ với người đàn ông đặc biệt của cuộc đời, thái độ để lộ rõ mối quan hệ

(Techz.vn) Mỹ Tâm đã có một cuộc hội ngộ vô cùng quý giá với nhạc sĩ Lê Quang sau thời xa cách.