Giải trí

Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ sau thời gian suy sụp, nói một câu quá đỗi xúc động

Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ sau thời gian suy sụp, nói một câu quá đỗi xúc động

 

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng và được yêu mến nhất. Không chỉ chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ sự hài hước, đáng yêu, nam danh hài còn là người giản dị, chân thành, có trái tim nhân hậu, bao dung, được nhiều người kính nể.

Hoài Linh rơi nước mắt trong đám tang Chí Tài tại Việt Nam 

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh khiến khán giả và bạn bè vô cùng lo lắng khi phải trải qua khoảng thời gian khó khăn vì người thân liên tục qua đời. Cụ thể, hồi đầu tháng 12/2020, việc nghệ sĩ Chí Tài - bạn thân hơn 20 năm của nghệ sĩ Hoài Linh qua đời vì đột quỵ là một cú sốc lớn cho chú. Tại Việt Nam, chú là người đứng ra lo liệu tang lễ, cho đến lễ tiễn đưa ở Mỹ, chú cũng lặng lẽ theo dõi cùng cảm xúc bi thương hiện rõ lên khuôn mặt. 

Hoài Linh khóc nức nở khi không dự đám tang dì ở Mỹ được

Nỗi đau mất bạn thân chưa nguôi ngoai, Hoài Linh lại đau đớn nhận thêm tin dữ là người dì mà anh hay gọi bằng "mẹ" đã qua đời tại Mỹ. Mất mát nối tiếp mất mát, nghệ sĩ Hoài Linh buồn bã: "Sau 15 ngày nay, giờ con đã chấp nhận sự thật rồi. Hãy ngủ thật ngon cô áo hồng xinh đẹp nhé. Con xin lỗi về tất cả". Thậm chí, vì tình hình dịch bệnh không thể qua Mỹ, chú đã thức cả đêm để theo dõi tang lễ dì được tổ chức tại Mỹ.

Trong khoảng thời gian này ai cũng mong nghệ sĩ Hoài Linh sẽ có nhiều sức khỏe, vượt qua nỗi đau tinh thần. Mới đây, trong lễ trao giải Mai vàng diễn ra tối 14/1, nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện sau quãng thời gian chỉ trong hơn 1 tháng liên tiếp mất đi tri kỉ Chí Tài, nhạc sĩ Lam Phương và dì ruột tại Mỹ.

hl3
hl2
Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện tối 14/1

Phát biểu trên thảm đỏ, chú cho biết bản thân muốn đến lễ trao giải để gặp mặt khán giả yêu thương cũng như muốn bạn bè an tâm về sức khỏe. “Sau thời gian dài vắng bóng, nhiều khán giả thắc mắc sức khỏe của tôi như thế nào. Ngoài việc đến lễ trao giải, tôi còn muốn gặp khán giả để mọi người thấy sức khỏe của tôi vẫn ổn”, nam danh hài trấn an người hâm mộ. 

Nhìn thần thái rạng rỡ của nghệ sĩ Hoài Linh, đồng nghiệp cùng khán giả không khỏi vui mừng. Dù biết rất khó để vượt qua khoảng thời gian khó khăn khi liên tiếp mất đi người thân nhưng hi vọng chú luôn giữ gìn sức khỏe và sớm quay trở lại sân khấu để cống hiến nhiều hơn cho khán giả.

 

Quản lý tiết lộ Mai Phương báo mộng sau khi qua đời, mong ước trong mỗi dịp sinh nhật khi còn sống

(Techz.vn) Nhân dịp sinh nhật của Mai Phương, quản lý cũ đã chia sẻ clip cô hạnh phúc bên con gái Lavie khi còn sống cùng tiết lộ về việc cố nghệ sĩ báo mộng sau khi qua đời.