Giải trí

Nghệ sĩ gạo cội 'vạch mặt' Trấn Thành, Hoài Linh tiết lộ những quy luật ngầm của showbiz gây xôn xao

Nghệ sĩ gạo cội 'vạch mặt' Trấn Thành, Hoài Linh tiết lộ những quy luật ngầm của showbiz gây xôn xao

Thời gian gần đây, rất nhiều sự việc ồn ào xoay quanh các nghệ sĩ đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Thủy Tiên…xảy ra. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng nêu quan điểm cá nhân và vô tình hé lộ nhiều góc khuất ngỡ ngàng trong làng giải trí.

Sau khi nghệ sĩ Duy Phương gây sốc khi cho biết có nhiều nghệ sĩ liên kết thành băng nhóm khiến các đàn anh đi trước không có đất diễn thì mới đây NS Tấn Hoàng cũng lên tiếng và vạch trần quy luật ngầm trong làng giải trí. Đáng nói, chi tiết băng nhóm lại trùng khớp đến bất ngờ.

duy-phuong-dong-cua-quan-an-vi-thua-lo-nang-ne-sau-mua-dich-1dcb97ed-16238621609081427598374-16239966514821290067556

NS Tấn Hoàng đã đăng clip tâm sự trên kênh YouTube cá nhân để an ủi chồng cũ Lê Giang cũng như tán thành ý kiến của đàn anh, nam nghệ sĩ thổ lộ: "Anh Duy Phương phát biểu trong nhóm có băng phái gì đó, ít nhiều gì thì anh Phương nói đúng bà con. Ai được coi trọng thì người khác vào diễn họ sẽ bắt bầu show phải bỏ người kia ra. Cái đó là chuyện đương nhiên. Nếu trong 1 chương trình nghệ sĩ nào hút khán giả thì sẽ được mời mà nếu họ ghét người kia thì bầu show bắt buộc phải bỏ người kia ra để lấy người này vì làm ra tiền cho tổ chức đó mà. Nếu diễn viên đó không thích ai thì chắc chắn phải bỏ người kia, cái đó là chuyện đương nhiên. Tôi công nhận chuyện này ít nhiều cũng có đó bà con ơi".

nstanhoang

Nam nghệ sĩ gạo cội còn bức xúc khi tiết lộ có một vài nghệ sĩ trẻ gọi điện để mắng chửi thậm tệ và nhục mạ anh là hết thời nên phải lên bàn chuyện để câu view, câu like. Trong đoạn clip này, NS Tấn Hoàng không giấu được thất vọng mà chia sẻ: "Những clip tiếng lòng của tôi làm phật lòng một vài em nghệ sĩ, có một số ít, không nhiều gọi điện cho tôi nói nặng, những câu nói nặng tôi không thể nói được. Có thể các em ấy chưa hiểu, các em ấy nói tôi là già rồi, lớn tuổi, hết thời rồi nên câu view, câu like.

Cuộc đời tôi nghèo thì có nghèo nhưng khổ thì không khổ. Tôi còn làm ra tiền được, vẫn nuôi vợ nuôi con, nuôi cháu được, việc gì phải đi xin tiền người ta. Các em hãy bình tĩnh lại, đôi khi anh nói ra sự thật, các em gọi điện nói nặng nhẹ không sao, đã là anh em trong nhà nên sẽ tha thứ cho nhau. Anh Hoàng không sợ ai đâu, có thể các em không chấp nhận anh trong giới nghệ sĩ cũng không sao đâu, anh làm em của tụi em cũng được. Nhưng tiếng lòng của anh thì để cho anh nói. Nếu như anh sai với các em thì cho anh xin lỗi các em".

Trước đó, Nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng gây xôn xao với đoạn clip nhắn nhủ đến Hoài LinhTrấn Thành sau lùm xùm chuyện từ thiện.

Hiện tại, những chia sẻ này của nghệ sĩ Tấn Hoàng đang gây xôn xao mạng xã hội suốt những giờ qua.

 

Nam nghệ sĩ gạo cội ‘vạch mặt’ Trấn Thành, Hoài Linh: ‘Tôi không việc gì phải e dè, sợ sệt ai cả’

(Techz.vn) - “Suốt 3 tháng nay, nhiều vụ việc, sự kiện trong giới nghệ sĩ ngày càng lớn ra, phức tạp hơn, khiến tôi phải lên tiếng. Tôi lên tiếng vì muốn hàn gắn nghệ sĩ với công chúng, vạch mặt cái xấu trong giới nghệ sĩ”, nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ.