Giải trí

Nghe Chi Pu rap, Ngọc Trinh nói duy nhất một câu khiến CĐM xôn xao thêm về mối quan hệ

Nghe Chi Pu rap, Ngọc Trinh nói duy nhất một câu khiến CĐM xôn xao thêm về mối quan hệ

Chi Pu nổi lên với vai trò một hot girl mạng xã hội, sau đó dần dần tiến sâu vào showbiz bằng nhiều hoạt động như mẫu ảnh, diễn viên. Cú hích lớn nhất khiến tầm ảnh hưởng, độ phủ sóng của cô nàng lên một tầm cao mới phải kể đến quyết định đi hát vào 3 năm trước. Thời điểm Chi Pu tuyên bố muốn làm ca sĩ, cộng đồng mạng không ngừng phản ứng gay gắt, hết mỉa mai lại “ném đá”. Không chỉ vậy, nhiều người nổi tiếng cũng tỏ ra không hài lòng khi Chi Pu lấn sân sang âm nhạc, người công khai, người lại đăng đàn ẩn ý mỉa mai cô nàng.

ngoc-trinh-chi-pu-6

ngoc-trinh-chi-pu-8
Ngọc Trinh và Chi Pu trong "Cung đàn vỡ đôi"

Thế nhưng, trong showbiz Chi Pu vẫn có được sự ủng hộ của một số người bạn thân thiết, đặc biệt là Ngọc Trinh. MV “Cung đàn vỡ đôi” của người đẹp sinh năm 1993 còn có sự tham gia của Ngọc Trinh. Kể từ lần hợp tác đó, cặp đôi càng trở nên thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và gặp gỡ ngoài đời.

ngoc-trinh-chi-pu-7
Ngọc Trinh và Chi Pu là cặp chị em thân thiết nổi tiếng showbiz

Mới đây nhất, Ngọc Trinh còn công khai đưa ra quan điểm về chuyện lấn sân âm nhạc của đàn em. Cụ thể, cô nàng chia sẻ lại clip Chi Pu rap trong một lễ hội âm nhạc hồi đầu năm 2021. Đính kèm, Ngọc Trinh viết: “Đó, chị thích con em phải như vậy nè”. Hàng loạt story sau đó đều là clip phần trình diễn của Chi Pu.

ngoc-trinh-chi-pu-3

ngoc-trinh-chi-pu-4
Ngọc Trinh công khai ủng hộ Chi Pu trên con đường ca hát

Việc Ngọc Trinh công khai ủng hộ Chi Pu như vậy khiến fan của hot girl gốc Hà Nội rất phấn khích. Nhiều người lại càng tỏ ra thích thú mối quan hệ thân thiết của hai cô nàng. Dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng cặp đôi này vẫn luôn ở bên nhau, cùng chia sẻ buồn vui và động viên đối phương.

ngoc-trinh-chi-pu-1

ngoc-trinh-chi-pu-5
Chi Pu và Ngọc Trinh đang cùng theo đuổi phong cách gợi cảm

Cũng phải nói thêm, phong cách của Chi PuNgọc Trinh ngày càng được đánh giá là khá tương đồng. Chi Pu có cú trở mình bất ngờ khi đi từ phong cách ngọt ngào, dễ thương sang quyến rũ, gợi cảm giống đàn chị. Trong những bức ảnh chụp chung, nhiều người cho rằng Chi Pu trông còn lôi cuốn hơn cả Ngọc Trinh.

 

Ngọc Trinh bị tung ảnh chụp trộm ‘không thể xấu hơn’, bức xúc ‘đe dọa’ cả người đăng

(Techz.vn) – Khoảnh khắc khó đỡ của Ngọc Trinh được chụp lại trong quá trình quay phim. Cô nàng không khỏi xấu hổ, “đe dọa” đối phương nếu đăng thêm sẽ “xong đời” với mình.