Giải trí

Ngày vui trọng đại của Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp và dàn chân dài tụ họp, gửi lời chúc mừng

Ngày vui trọng đại của Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp và dàn chân dài tụ họp, gửi lời chúc mừng

Vào ngày 19/8, ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh đã chính thức cán mốc 5 triệu người theo dõi, đây là con số mà hiếm có nghệ sĩ nào trong showbiz có thể đạt được.

Đáng nói, Ngọc Trinh tỏ ra rất hạnh phúc và trông chờ vào dấu mốc quan trọng này. Người đẹp thậm chí còn tặng 50 chục triệu cho những ai chụp được khoảnh khắc 5 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên ‘màn ăn mừng’ của Ngọc Trinh không dừng lại ở đây khi cô nàng khiến nhiều người trầm trồ khi mở tiệc ăn mừng linh đình nhân dịp trang Instagram cá nhân đạt 5 triệu follower như thể đây là một sự kiện lớn của đời mình. Bữa tiệc linh đình này được tổ chức trong một nhà hàng sang chảnh, đầy đủ nhạc sống.

Buổi Tiệc của Ngọc Trinh có sự tham gia của ông bầu Khắc Tiệp cũng một loạt chân dài và những người bạn bè thân thiết.

 

Ngọc Trinh tổ chức tiệc ăn mừng nhân dịp đạt 5 triệu người theo dõi  Instagram cá nhân

 

Chân dài không giấu nổi hạnh phúc

Khi nhìn những hình ảnh hoành tráng tại buổi tiệc này, ai cũng phải bất ngờ khi những thành tích trên mạng lại khiến ‘nữ hoàng nội y’ vui mừng đến vậy.

Trong buổi tiệc, Ngọc Trinh cũng không giấu nổi niềm vui tột độ của mình khi cô thoải mái nhảy nhót, thậm chí còn leo lên ghế để ca hát và khuấy động không gian.

 

Ngọc Trinh chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trong buổi tiệc lên trang cá nhân

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải nhiều clip trong buổi tiệc chúc mừng dấu mốc đặc biệt này lên trang cá nhân và nhận về hàng loạt lời chúc mừng từ khán giả.

Ngọc Trinh là sao Việt thứ 3 chạm mốc 5 triệu followers trên Instagram chỉ đứng sau hai ngôi sao trẻ hàng đầu là Sơn Tùng và Chi Pu. So với những nghệ sĩ trẻ thường xuyên ra sản phẩm thì thành tích của Ngọc Trinh quả thực rất đáng ngưỡng mộ.

 

'Con gái' Hoài Linh phải về quê phục vụ quán ăn vì ế show hậu bị 'ném đá' đến mất ăn mất ngủ

(Techz.vn) Con gái nuôi nhà Hoài Linh bất ngờ về quê phục vụ quán ăn gia đình.