Smart Phone - Điện thoại

Ngày độc thân 11/11 – Xiaomi Redmi Note 9 Series giảm sốc đến 1 triệu

Ngày độc thân 11/11 – Xiaomi Redmi Note 9 Series giảm sốc đến 1 triệu

1 triệu đồng là con số khá lớn so với mức giá sàn vốn đã rất hấp dẫn của Xiaomi Redmi Note 9 Series trên thị trường. Được biết, sở dĩ có việc giảm giá này là do Viettel Store tung ra chương trình ngày độc thân 11/11, diễn ra từ nay tới 11/11.

Người viết cũng đã gặp gỡ và trao đổi nhanh với bà Trần Thị Thu Hà, đại diện Marketing ngành hàng Xiaomi tại Viettel Store để hỏi-đáp ngắn về mức giá cũng như nguồn gốc sản phẩm.

Trước thông tin cho rằng, Viettel Store đang là một trong những đơn vị hiếm hoi bán Xiaomi Redmi Note 9 Series có mức giá rẻ nhất thị trường, bà có thể cho biết mức giá này áp dụng đến khi nào và khách hàng phải làm gì để mua được mức giá này?

Bà Trần Thị Thu Hà: Viettel Store đang áp dụng chương trình giảm tới 1 triệu đồng dành cho Xiaomi Redmi Note 9 Series, đây là mức giá mà Viettel Store đã phải cân nhắc rất kỹ trước khi tung ra thị trường, sẽ phục vụ lượng lớn nhu cầu của khách hàng tầm trung cần smartphone có hiệu năng đủ mạnh nhưng lại có mức giá dễ dàng tiếp cận. Giá bán này của Xiaomi Redmi Note 9 Series được áp dụng từ nay đến hết 11/11. Chưa hết, khách hàng còn được giảm thêm 5% tối đa 500.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR. Tất nhiên, nếu khách hàng còn có thể lựa chọn phương thức trả góp 0% vô cùng linh hoạt.

Khách hàng khi mua sản phẩm này cũng sẽ nhận được đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng chứ? Thưa bà?

Tất cả sản phẩm Xiaomi tại Viettel Store bán ra đều là hàng chính hãng và áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt Xiaomi Redmi Note 9 Series còn được bảo hành 18 tháng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm. Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng trực tiếp Tại đây

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 9 Series không?

Xiaomi Redmi Note 9 Series được người dùng quan tâm bởi khoảng giá sản phẩm rất tốt ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm có mức giá rẻ nhất chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng, cao nhất chỉ hơn 6 triệu đồng nên được hầu hết khách hàng thích các sản phẩm tầm trung lựa chọn.

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi Redmi Note 9 Series có dung lượng Ram phổ biến từ 3GB đến 6GB. Bộ nhớ trong từ 64GB đến 128GB nên cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi lưu trữ hình ảnh và video khi sử dụng. Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 9 Series còn có thể mở được 3, 4 tác vụ cùng lúc mà không phải tải lại từ đầu nhờ lợi thế của dung lượng RAM lớn.

Dù chỉ là smartphone tầm trung nhưng màn hình Xiaomi Redmi Note 9 Series không hề thua kém các đối thủ. Dù chỉ hơn 3 triệu đồng đối với phiên bản rẻ nhất nhưng cũng được Xiaomi trang bị màn hình Full HD+ trên 6 inch. Những yếu tố này chắc chắn sẽ đem đến cảm giác rất tuyệt khi xem phim và chơi game.

Về camera, ngay cả phiên bản rẻ nhất, chỉ hơn 3 triệu đồng cũng sở hữu tới 4 ống kính: 1 ống kính chính 48MP khẩu độ f/1.8 chụp góc rộng, 1 ống kính phụ 8MP khẩu độ f/2.2 chụp góc siêu rộng, và 2 ống kính 2MP khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp macro và chụp ảnh chiều sâu. Máy còn cho phép người dùng quay video với độ phân giải 1080p khung hình 30fps…

 

Thực hư Viettel Store bán Apple Watch mới chỉ từ 7.590.000đ?

(Techz.vn) Tung ra chương trình đặt hàng Apple Watch Series 6 – Apple Watch SE giá chỉ từ 7.590.000đ, Viettel Store đang là địa chỉ cho đặt trước sản phẩm này giá thấp nhất thị trường.